PDA

View Full Version : Top điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay


alohamum
12-05-2017, 08:53 AM
Điều hòa âm trần là một trong những dòng điều hòa công suất lớn, phù hợp với việc làm lạnh ở những diện tích lớn như phòng học, phòng họp hoặc các phòng sinh hoạt chung với diện tích từ 30m2 trở lên do công suất của dòng điều hòa này là từ 18000BTU trở lên. Mua điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa âm trần phù hợp. Dưới đây là những thương hiệu điều hòa âm trần hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình một thương hiệu điều hòa âm trần tốt nhất.
1. Điều hòa âm trần Đaikin
Điều hòa Đaikin là thương hiệu điều hòa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa này mang lại. Và với dòng điều hòa âm trần thì điều hòa âm trần Đaikin được đánh giá đứng số 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm. Điều hòa âm trần Đakin có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hoàn toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, các dòng điều hòa Đaikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa khác, do đó, khiến không có nhiều người khách hàng sử dụng. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật cao cũng là nhược điểm của dòng điều hòa Đaikin. Xem thêm: Điều Hòa Âm Trần Daikin Có Tốt Không
2. Điều hòa âm trần Panasonic
Hãng điện lạnh Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt. Điều hòa âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Trên thị trường Việt Nam điều hòa âm trần Panasonic 1 chiều trải dài công suất từ 18.000btu-50.000btu, dòng điều hòa âm trần 2 chiều hầu như không có hàng, và dòng inverter thì phải đặt hàng trước với nhà cung cấp. Giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng. Tuy nhiên độ bền, cũng như độ ồn trong quá trình hoạt động là một trong những yếu tố khiến điều hòa Panasonic bị mất điểm.
3. Điều hòa âm trần LG
Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa âm trần được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa LG. Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới. Với các dòng điều hòa âm trần LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện. Ưu điểm vượt trội từ các dòng điều hòa âm trần LG là thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian sống, cùng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, cũng như khả năng lọc không khí tuyệt vời. Tuy nhiên, gây ồn ào trong quá trình sử dụng và hay hỏng vặt là những nhược điểm khá lớn từ dòng điều hòa LG. Đồng thời, mức giá của điều hòa âm trần LG cũng đắt hơn so với các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường.
4. Điều hòa âm trần Gree
Máy điều hòa Gree âm trần là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào… Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường khác. Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa âm trần. Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng, dễ dàng bảo dưỡng, có chức năng tự động làm sạch, tự khởi động lại khi mất điện là những tính năng chính có trên điều hòa âm trần Gree Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn. Điểm được nhiều khách hàng chú ý tới điều hòa âm trần Gree đó là nó có giá thành khá rẻ có thể nói là thấp nhất trên thị trường.
5. Điều hòa âm trần Midea
Điều hòa Midea âm trần có thiết kế kiểu hình vuông, với phần máy làm mát được đi chìm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng không hề bị thay đổi mà vẫn đảm bảo được việc làm mát cho gia đình mình Trang bị khả năng làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, Sản phẩm thường có 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn. Điều hòa âm trần Midea thường có hai bộ cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có điều khiển gúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm trần này. Với thiết kế khá gọn gàng, lại độc đáo, tuy nhiên lại thường có công suất lớn nên điều hòa âm trần không phổ biến trong các hộ gia đình. Điều hòa âm trần thường được sử dụng cho văn phòng, phòng hội họp, cửa hàng hay các công trình có không gian lớn, nhiều người sử dụng. Trên đây là những hãng sản xuất điều hòa âm trần tốt nhất trên thị trường, mong rằng các bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất cho công trình của mình.