PDA

View Full Version : Điều hòa Daikin và điều hòa Midea nên sử dụng điều hòa nào?


alohamum
13-05-2017, 02:56 PM
Mùa hè đến rồi cũng là lúc nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng cao do đó bạn cần biết ưu nhược điểm của một số loại điều hòa giá rẻ ổn định cụ thể là điều hòa Midea và điều hòa Daikin bạn nên sử dụng loại điều hòa nào hợp lý nhé.

1. Máy điều hòa Midea có ưu nhược điểm gì
Điều hòa Midea 2017 có nhiều loại model MSMA vẫn lấy màu trắng làm màu chủ đạo, kiểu dáng tinh tế, hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó khách hãng sẽ có thêm lựa chọn màu sắc cho dải màu Panel tặng kèm khi mua máy. - Làm lạnh siêu nhanh với chế độ Super Cool công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống một cách nhanh chóng đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn. - Chức năng Follow me bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng. Nhấn nút Follow me trên bộ điều khiển từ xa để kích hoạt chức năng này. Sau đó, bộ điều khiển từ xa sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu cho 7 phút hoặc nhấn follow me một lần nữa, chức năng follow me sẽ chấm dứt. - Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn. Các anion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi. - Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác. Nhược điểm Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé. Nếu gia đình bạn thu nhập không quá cao thì nên sử dụng dòng điều hòa này, vì mức chi phí ban đầu không cao so với các dòng điều hòa khác. Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác và máy cũng gây ra tiếng khi tốc độ gió lớn. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm. Nhìn chung, thì Điều hòa Midea là điều hòa mà hầu hết người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bở đầy đủ tính năng, cũng như thiết kế, và giá thành.

http://dienlanhdieuhoa.com.vn/useruploads/userfile s/3209/images/bao-uyen-dai-ly-phan-phoi-dieu-hoa-midea-tai-ha-noi-va-mien-bac.jpg

2. Máy điều hòa Daikin có ưu nhược điểm gì?
Ưu điểm - Mẫu mã mang tính chất cổ điển, chất lượng vỏ ngoài khá chắc chắn, chất lượng bên bỉ, và là một trong những thương hiệu điều hòa tốt nhất đang được bán tại thị trường, Trang bị công nghệ biến tần Inverter điều hòa đaikin hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng tiêu thụ, giữ cho máy hoạt động bền bỉ, công suất làm việc cao và tuổi thọ của máy cũng cao hơn. - Điều hòa đa dạng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và đáp ứng được các yêu cầu của các môi trường lắp đặt khác nhau. Điều hòa Đaikin tự động đảo chiều gió lên xuống máy có thể đảo chiều lên xuống, giúp gió được luân chuyển đều khắp ngóc ngách trong phòng. Đaikin trang bị tính năng mắt thần thông minh giúp nhận biết xung quanh, có thể tăng hay giảm 2 độ C khi nhận biết sự thay đổi số lượng người trong phòng. - Hệ thống điều hòa của Đaikin hiệt suất vượt trội, tiết kiệm điện năng, tạo sự thoải mái, là giải pháp phù hợp cho mọi không gian và phong cách sống. Dãy sản phẩm đa dạng sử dụng công nghệ Đaikin có chi phí thấp hơn và giảm thiểu tác động đến môi trường. Luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang, luân chuyển không khí đến mọi nơi trong phòng tạo ra nhiệt độ đồng nhất ở những không gian lớn. - Công nghệ Inverter tiết kiệm điện điều hòa sử dụng công nghệ Inverter biến tần, vừa đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa không khí inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn so với điều hòa không khí không inverter. Nhược điểm Do Đaikin chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp và ít chú trọng vào mảng dân dụng. Vì thế, các loại máy dân dụng thường có ít model hơn. Các sản phẩm điều hòa đaikin treo tường được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cần thiết cho máy nén, vì thế nếu gặp trục trặc thì yêu cầu phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới xử lí được.
Tham khảo thêm thông tin: Dai ly phan phoi dieu hoa Daikin tai Ha Noi (http://dienlanhdieuhoa.com.vn/dai-ly-phan-phoi-dieu-hoa-daikin-gia-dieu-hoa-daikin-re-nhat-ha-noi-2.html)

Điện Lạnh Bảo Uyên (http://dienlanhdieuhoa.com.vn/) – Phân phối điều hòa Midea giá tốt nhất tại Hà Nội.

Showroom: 769 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 093.2020.998