PDA

View Full Version : Giảm cân ban đêm an toàn nhờ uống viên giảm cân Vedette


Ngochan1220
17-05-2017, 05:49 AM
Tập thể dục là cách đa số chúng ta chọn lựa để giảm cân, giảm mỡ bụng (http://www.doisongphapluat.com/doi-song/suc-khoe-lam-dep/tai-sao-rang-tap-the-duc-van-kho-giam-can-giam-mo-bung-a189699.html). Tuy nhiên, các nhà khoa học phát hiện ra rằng: vận động, tập thể dục chỉ giúp đốt cháy được khoảng 10 - 30% trong tổng năng lượng mà cơ thể tiêu hao mỗi ngày. Tập thể dục là việc cần làm nhưng không thể trông cậy hoàn toàn vào nó để đạt kết quả như mong muốn.

Trong khi đó, có tới hơn 70% năng lượng được đốt cháy bởi các hoạt động cơ bản của cơ thể như: tuần hoàn, hô hấp, bài tiết, duy trì thân nhiệt… Nguồn năng lượng này được gọi là năng lượng nghỉ, tiêu hao ngay cả khi bạn nghỉ ngơi, không vận động, đặc biệt là lúc ngủ.

Tăng tiêu hao năng lượng nghỉ - Hướng đi mới hiệu quả cho cuộc chiến giảm cân, giảm mỡ bụng

Như bạn đã biết, hơn 70% năng lượng mà cơ thể tiêu hao mỗi ngày là năng lượng nghỉ. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng việc tăng tiêu thụ năng lượng nghỉ mới chính là giải pháp giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn và dễ dàng áp dụng hơn cho nhiều người. Xanthigen - một hoạt chất giảm cân bao gồm 2 chất là Fucoxanthin (có trong rong biển nâu) và Acid Punicic (trong dầu hạt lựu) đã được phát hiện là có khả năng giúp giảm cân vào ban đêm bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ trong khi ngủ.

http://media.doisongphapluat.com/thumb_x500x/530/2 017/5/10/giamcan2.jpg

Năm 2010, Giáo sư y học Musa Abidov - Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga đã thực hiện một thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả Xanthigen trên 151 phụ nữ thừa cân. Những người tham gia được dùng 600mg Xanthigen mỗi ngày, trong 16 tuần. Kết quả cho thấy Xanthigen giúp tăng mức tiêu thụ năng lượng nghỉ, giảm tỉ lệ mỡ cơ thể và số đo vòng eo đáng kể. Những người sử dụng Xanthigen giảm được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg so với người không dùng Xanthigen.

5 ưu điểm vượt trội khi giảm cân ban đêm, giảm mỡ bụng với Xanthigen

Có khả năng thành công cao: Phương pháp giảm cân ban đêm đã được chứng minh hiệu quả qua thử nghiệm lâm sàng, có thể giảm đến 6.9kg chỉ sau 4 tháng. Tuy không giúp giảm cân siêu tốc (đa số do gây mất nước và gây tăng cân trở lại nếu không tiếp tục sử dụng), nhưng phương pháp giảm cân ban đêm sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa thực sự, nên không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.

An toàn: Xanthigen có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên (rong biển nâu và dầu hạt lựu). Thử nghiệm lâm sàng không phát hiện tác dụng phụ khi sử dụng.

Chỉ cần tập thể dục vừa phải, ăn uống chừng mực: Để tăng hiệu quả khi giảm cân ban đêm, giảm mỡ bụng với Xanthigen, bạn chỉ cần ăn uống chừng mực để tránh tích thêm năng lượng chứ không cần kiêng khem quá mức, và nên tập thể dục vừa phải để tăng cường sức khỏe.

Không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt: Phương pháp này tác động vào ban đêm khi bạn đang ngủ nên nó không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt vào ban ngày.

Dễ dàng áp dụng: Các nhà khoa học đã nghiên cứu sản xuất thành công viên uống giảm cân ban đêm, giảm mỡ bụng (http://giamcan.clevie.com/) chứa Xanthigen để bạn sử dụng mỗi ngày trước khi ngủ và giảm cân dễ dàng hơn.

http://www.clevie.com/Data/Sites/1/media/San-pham/500x500-vedette.jpg



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH CLÉVIE

Đc: 21, Hà Huy Tập,Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 18007299