PDA

View Full Version : Bệnh xuất tinh sớm phân loại xuất tinh sớm


duyanh92
19-05-2017, 03:02 PM
Phân loại xuất tinh sớm
https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQDOAEqdS-z1DGFsX1omhI1fogq1AOG4Ann9QKAebSIlBVrZF6oKQ

Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua, ít nhất một lần xuất tinh sớm, theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm
- Do bệnh lý:
Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: tăng nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mạn tính, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mạn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương tủy sống, thiểu nặng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn cương dương, tổn thương thần kinh do rượu…
- Do yếu tố tâm lý:
Vì do căng thẳng cao độ, do quá lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn…hoặc có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hay gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhạnh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cái tật.
- Do hoàn cảnh và kỹ thuật quan hệ:
Đôi khi vấn đề xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ qúa kích thích chồng, khiến chồng không kiềm chế được. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc