PDA

View Full Version : Những loại trà anh cao cấp nhất


profile1
19-05-2017, 04:20 PM
Trà anh English breakfast là loại trà nổi tiếng của Anh, và cũng là một trong những sản phẩm của công ty gia đình chuyên về sản xuất trà lâu đời nhất nhì ở xứ sở sương mù. Ngoài dòng trà đen với hương vị Bergamot hương vị trà có thương hiệu tốt nhất trên thế giới, ENGLISH BREAKFAST còn được biết đến với các sản phẩm trà túi lọc có hương vị trái cây, trà anh dùng để thưởng thức vào buổi sáng và đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới.

Loại trà này luôn được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, được lựa chọn kỹ càng nhất bởi sự cẩn thận, chu đáo vốn nổi tiếng khắp thế giới của người Anh, những người đã tạo nên danh tiếng lâu đời cho “Chất lượng trà Anh Quốc”.

http://amourtea.vn/wp-content/uploads/2016/04/Tr%C3%A0-Xanh-GreenTea.png

Chào buổi sáng với Trà Anh (http://amourtea.vn/cach-thuong-thuc-tra-anh-cua-nguoi-sanh-dieu/) – English breakfast

Được lựa chọn từ những lá chè, búp chè trên cùng của các giống trà Assam, Ceylon và Kenya, đặc chế theo phong cách truyền thống Anh. Thường dùng vào buổi sáng. Có thể thêm sữa tuỳ theo khẩu vị của bạn, mang lại sự tỉnh táo, tăng thêm sinh lực mỗi khi bạn thưởng thức.

Trà Anh là sự tinh túy mệnh danh là ‘British Cup of Tea’, đặc chế theo phong cách Anh truyền thống. Có thể thêm sữa tuỳ theo khẩu vị của bạn. Trà Buổi sáng của chúng tôi là một sự pha trộn tuyệt vời từ các loại trà tươi Assam, Tích Lan, và các loại trà Keny. Chính sự kết hợp này sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn vào mỗi buổi sáng, đem lại sự tỉnh táo và làm tăng thêm sinh lực mỗi khi bạn thưởng thức.

Bạn có thể thưởng thức các món ăn mà bạn ưa thích trong bữa sáng và bữa trưa cùng trà mà không hề bị ảnh hưởng đến hương vị, chất lượng của bữa ăn.

Trà anh cũng được chế biến làm 2 loại là trà pha ấm và trà túi lọc. Sản phẩm trà được đóng gói trong nhiều loại bao bì khác nhau như hộp giấy, hộp sắt với kiểu dáng tuyệt đẹp để bảo quản trà thơm ngon, và làm quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt (lễ, tết…).

Chất lượng hảo hạng

Trà “ Breakfast English” là loại trà được lựa chọn từ những lá chè trên cùng của các giống trà Assam, Ceylon và Kenya, đặc chế theo phong cách Anh truyền thống. Thường dùng vào buổi sáng. Có thể thêm sữa tuỳ theo khẩu vị của bạn, mang lại sự tỉnh táo, tăng thêm sinh lực mỗi khi bạn thưởng thức.

Bao bì sang trọng

Thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt và cũng không kém phần “nghệ thuật”, rất thích hợp để bạn dùng làm quà tặng.

Túi lọc tiện lợi

Trà túi lọc thuận tiện để bạn có thể pha chế ở bất kì đâu, vào bất cứ lúc nào. Thích hợp cho những người bận rộn, khan hiếm thời gian.

Đảm bảo các tiêu chí khắt khe trước khi đến tay khách hàng

http://amourtea.vn/wp-content/uploads/2017/02/tra-anh-1034.jpgCác mẫu trà anh chuẩn của ENGLISH BREAKFAST được lưu trữ trong một văn phòng Trung Ương ở Southampton và được kiểm tra chất lượng hàng năm, được đảm bảo bởi chủ tịch công ty và chuyên gia thử trà chính là William Manning. ENGLISH BREAKFAST khẳng định rằng Bergamot là hương vị trà có thương hiệu tốt nhất trên thế giới.

Nguyên liệu được lấy từ nơi có chất lượng tốt nhất

Mặc dù trên thực tế ngày nay trà được trồng tại hơn ba mươi quốc gia, nhưng ENGLISH BREAKFAST chỉ sử dụng các loại trà tốt nhất từ Sri Lanka, Ấn Độ, Kenya và Trung Quốc.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất

Công ty ENGLISH BREAKFAST đã được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9002:2000 – đây là tiêu chuẩn chất lượng cao phòng trà tại Hà Nội (https://amourtea.vn/bi-quyet-thuong-tra-tu-nhung-phong-tra-tai-ha-noi/)nhất của tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất kinh doanh.

Hướng dẫn bảo quản

Cất giữ ở nơi khô ráo, kín gió và tránh ánh nắng.

Cách dùng

Cho túi trà English breakfast vào tách, đổ nước sôi vào đợi khoảng 3 -5 phút là có thể sử dụng.

Đón chào một ngày mới tốt lành cùng trà Anh English breakfast nhé.

Address: Số 25 – cuối ngõ 55 – Đỗ Quang – Trung Hoà – Cầu Giấy https://sites.google.com/site/amourteaads/
Trading hour: 7:30 – 22:00
Hotline: 0934 585 119

Author: admin