Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 23-01-2018, 09:06 AM
guihangqte Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2017
Bài gửi: 8
Mặc định Nơi gửi mứt gừng, hạt dưa đi Anh

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các loại mứt gừng, mứt dừa, mứt hoa hồng, mứt chôm chôm,...không chỉ là các loại đặc sản ngày tết ở Việt Nam mà còn là những món quà, những món hàng hoá gửi đi các nước anh, mỹ, úc, canada,...phục vụ bà con, bạn bè quốc tế.

Các loại bánh mứt thường được gửi đi Mỹ vào dịp tết

Không chỉ có người dân Việt Nam mới đón tết với các loại bánh trái, mứt dừa, mứt gừng,..mà các cộng đồng người Việt tại nước ngoài cũng rất mong có những món quà này hương vị tết xa thêm đậm đà. Không chỉ có các cơ sở sản xuất lớn, công ty lớn mới có thể làm ra những loại thực phẩm này mà ngay cả người dân cũng có thể làm ra hàng chục, hàng trăm kilogram. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vấn đề gừng, cơm dừa, các loại trái cây làm ra mứt được tiêu thụ mạnh vào dịp cận tết. Một trong những nguyên nhân khiến người dân Việt tự tay mình làm ra các sản phẩm này không còn xa lạ, một phần là lo lắng về sức khoẻ, sản phẩm thị trường không chất lượng, thứ hai là : nếu làm quà gửi đi Mỹ cho ngừoi thân, bạn bè, tự tay làm sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

>> Chi tiết : Gui hang di My


Những sản phẩm đặc sản ngày tết thường được gửi đi Mỹ ngoài các loại mứt ra còn có những sản phẩm đặc trưng khác như :

1. Các loại hạt : hạt dưa, hạt bí, hạt hướng dương,..

Nếu ngày tết mà thiếu mất đi hạt dưa, hạt bí thì đúng là tết hơi nhạt nhỉ! Hạt dưa chính là một loại hạt rất phổ biến, được tiêu thụ khá mạnh vào dịp tết hoặc cũng có thể là vào dịp cưới hỏi, lễ lượt,...người ta thường dọn rất nhiều. Mỗi câu chuyện đầu năm được tăng thêm phần đậm đà, vui tươi cũng nhờ sự góp phần không ít của hạt dưa, hạt bí,...



Người ta cắn hạt dưa cho vui, cắn hạt dưa cho biết là đã tết rồi,...đây chắc chắn cũng sẽ là một sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua khi bạn lựa quà tết gửi đi Mỹ cho bạn bè, người thân. Không những vậy, các loại hạt dưa ở Việt Nam cũng rất được chào đón và là một trong những sản phẩm "hái ra tiền" ở thị trường nước ngoài.

2. Bánh kẹo

Bánh kẹo - cũng được xem là những "miếng trầu" không thể thiếu của nhiều gia đình, bánh kẹo giúp trẻ con có thêm nhiều niềm vui vào ngày tết.. Ngoài ra, bánh kẹo còn được nhiều gia đình mua về đặt trên bàn thờ tổ tiên, ông bà, bởi chúng có thể để lâu mà không lo bị hư hỏng.

>> Xem thêm : Gửi cà phê đi Mỹ

Gửi bánh mứt đi Mỹ tặng người thân, kinh doanh

Bạn là một người con xa quê để làm ăn, sinh sống và mỗi 2 hoặc 3 năm mới có dịp để về quê nhà ăn tết cùng bà con, gia đình. Vậy thì trong những năm tháng không về đoàn tụ được cùng gia đình, bạn phải làm gì để "chống chọi" lại với nỗi nhớ tết quê?


Bạn là một người có khiếu kinh doanh hoặc muốn kiếm thêm thu nhập vào dịp tết? Và thị trường bạn muốn tấn công vào là thị trường quốc tế? Cước phí và phương thức vận chuyển là 2 vấn đề lớn khiến bạn quan tâm và lo lắng?

Đừng ngần ngại liên hệ tới Hotline 0936 799 169 - 0933 733 193 - để nói cho chúng tôi - dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, uy tín Long Hưng Phát - biết rằng bạn đang có những nhu cầu gì? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong khâu tư vấn, báo giá và đặc biệt hơn hết, chúng tôi luôn bình ổn giá, cam kết không tăng trong những dịp đặc biệt như lễ, tết. Với dịch vụ gui banh mut di My, gửi quà tết đi Mỹ bằng đường biển, đường hàng không của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ không phải bận tâm về số lượng vận chuyển cũng như cước phí.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:21 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.