Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Tổng hợp - nhận định thị trường ngày

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-04-2015, 03:27 PM
phumot139 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2014
Bài gửi: 16
Mặc định Các bước tiến hành khi bạn muốn chuyến nhà bạn nên biết

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hãy dành thời gian để làm quen với môi trường mới của bạn trước khi bạn di chuyển. Nếu bạn có sự sang trọng của việc một thời gian để khám phá khu vực mới của bạn trước khi đến, làm như vậy, Terry nói. "Khám phá những khu phố trong khu vực để đảm bảo rằng bạn tìm thấy một phù hợp tốt nhất cho cuộc sống của bạn," cô nói.
Nếu bạn không thể đến thăm thành phố mới trước khi bạn di chuyển, hãy dành thời gian nói chuyện với những người sống ở đó hay đã từng sống ở đó, và "có được càng nhiều quan điểm như bạn có thể vào những gì bạn đang đi vào," Kahn nói .
Bạn cũng nên đọc những tin tức địa phương hoặc bất kỳ blog nào địa phương để hiểu được sự rung cảm và tìm hiểu những gì đang xảy ra trong thị trấn mới của bạn, Terry cho biết thêm.
Biết các chi phí sinh hoạt tại các thành phố mới. Có sự khác biệt đáng kể trong chi phí sinh hoạt trong thành phố của Mỹ và các quốc gia, Stimpson nói. "Thông thường, những khác biệt này sẽ được đền bù bằng tiền lương của bạn, nhưng nó vẫn rất quan trọng để kiểm tra." Nghiên cứu, lập kế hoạch cho phù hợp.



Không thực hiện bất kỳ cam kết dài hạn. "Cho thuê lúc đầu là một cách tuyệt vời để giải quyết vào một thành phố mới mà không làm cho một cam kết đến một khu phố bạn có thể kết thúc không thích," Terry nói.
Kahn đồng ý. Ông nói rằng một sai lầm phổ biến nhiều người mắc phải khi di chuyển cho một công việc là để mua một ngôi nhà hoặc phải cam kết một hợp đồng thuê dài hạn ngay lập tức, và sau đó thấy rằng họ không thích các khu phố, hoặc công việc.
Stimpson nói để hỏi về nhà ở của công ty tạm thời. "Một số công ty cung cấp các căn hộ hoặc căn hộ cho một chiều dài thời gian nhất định để cho phép di dời nhân viên làm quen với môi trường mới và đưa ra quyết định về nhà ở thông tin."
Tìm ra nếu bất kỳ chi phí di chuyển của bạn được khấu trừ thuế. Ngay cả khi chủ nhân mới của bạn không cung cấp bất kỳ hỗ trợ tài chính cho việc di dời của bạn, bạn có thể có đủ điều kiện để được hoàn thuế một phần đến thời gian, mà chắc chắn có thể giảm bớt một số căng thẳng tài chính của bạn, Stimpson nói. (. Xem IRS Tax Topic 455 để biết chi tiết về chi phí mà đủ điều kiện) "Nhìn chung, di chuyển các khoản khấu trừ thuế yêu cầu là: di chuyển phải được bởi vì bạn bắt đầu một công việc mới; nhà mới của bạn phải có ít nhất 50 dặm từ nhà cũ của bạn và công việc cũ của bạn. (Điều này là để ngăn chặn người từ đơn giản là di chuyển trên đường phố mỗi khi họ thay đổi công việc trong một thiết kế để tận dụng lợi thế của việc khấu trừ thuế di chuyển.); và bạn phải làm việc toàn thời gian ít nhất là 39 tuần trong thời gian cuối cùng sau 52 di chuyển của bạn. Máy động lực tự làm cần phải làm việc ít nhất 78 tuần trong vòng 2 năm qua để hội đủ điều kiện. "
Xây dựng một mạng lưới hỗ trợ xã hội. "Sử dụng bạn bè của bạn vào mạng để làm cho bạn bè mới trong cùng một cách mà bạn sẽ cố gắng mạng cho một công việc," Kahn nói. Sử dụng các dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội trực tuyến như Tâm Phát để tìm những người khác trong khu vực có lợi ích tương tự
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:40 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.