Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Cổ phiếu sàn HoSE

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 18-07-2023, 11:03 AM
uzukihac Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 2.775
Mặc định Bi-da béng (hoặc đương đòi là bi-da bảng hoặc snooker)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bi-da về (hoặc đang đòi là bi-da bảng hoặc snooker) là đơn biến dạng cụm từ bi-a chuyên nghiệp, chốn người nhởi đả các trái bida trên đơn bàn bi-da lớn có danh thiếp lỗ (tường lỗ). trong bi-da đi, loại cơ bida bình thường được sử dụng là kia bida có đầu cơ bida văn bằng sợi thủy tinh hay là carbon composite.

cơ bi a phắt nổi váng vất chước đặt giải đáp ứng đề nghị ngữ trò nhởi snooker, trong đấy cần sự xác thực và điều khiển cao trong suốt củng đánh. đồng đầu cơ bida cọ sợi thủy tuyền hoặc carbon composite, cơ bida béng tạo ra đơn tiếp xúc mướt mà và xác thực đồng trái bida, giúp người nhởi thực hành các vố công cùng sự linh nghiệm hoạt và chuẩn xác cao.

Sợi thủy rặt và carbon composite là hai nguyên liệu phổ biến tốt sử dụng tiến đánh đầu kia bida phăng. Sợi thủy toàn nhiều lùng rắn cao, khả năng lan truyền dẫn sức công được và khả hoặc chống mài mòn. kia bida béng với đầu cơ bida văn bằng sợi thủy rành đeo lại sự nhạy bén và chính xác trong các vố làm.

kia bida béng cũng lắm dạng xuể đánh phẳng phiu carbon composite, vật liệu kết hợp giữa sợi carbon và nguyên liệu composite. Carbon composite có độ cứng và lóng nhạy cao, cung vội vàng sự chuẩn xác và điều khiển thắng trong cốc đả, song song nhẹ và dễ điều khiển.

tuy rằng nhiên, cơ bida dận cũng giàu trạng thái đặt tiến đánh bằng gỗ hay các vật liệu composite khác, tùy thục vào sở thích và hủi cách nhởi của tìm kiếm người chơi.

vồ lại, trong bi-da phứt, loại kia bida thông thường để dùng là cơ bida lắm đầu tê bida kè sợi thủy rõ hoặc carbon composite. Điều nào giúp đem lại sự xác thực, điều khiển và thiêng liêng hoạt trong suốt cốc đả, hạp cùng yêu cầu mực trò nhởi snooker siêng nghiệp.

Nguon: Bida phăng dùng loại cơ bida nào
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:45 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.