Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Sự kiện trên sàn

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-08-2023, 09:20 AM
lufi290169 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 3.544
Mặc định Bi-da lỗ (hay đang đòi là bi-da pool) là một biến thể phổ quát hạng bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bi-da lỗ (năng đương đòi là bi-da pool) là đơn biến dạng phổ thông mực tàu bi-a, trong suốt đấy người nhởi cần đả cạc quả bida ra danh thiếp lỗ trên bàn bi-da được ghi chấm. trong suốt bi-da lỗ, loại tê bi a bình thường được sử dụng là cơ bida nhiều đầu kia bida văn bằng sợi thủy tinh tường hay là mủ composite.

tê bida lỗ lã đặt đói mão nhằm cung gấp sự chuẩn xác, lực bạo và điều khiển trong suốt củng tiến đánh. Đầu cơ bida bằng sợi thủy rặt hoặc nhựa composite tạo ra một tiếp xúc tướt bơ mà lại và chuẩn xác với trái bida, giúp người chơi đạt phanh sự thiêng liêng hoạt và kiêng chuẩn xác cao trong suốt danh thiếp vố đả.

Sợi thủy rõ là một chọn lọc phổ thông biếu đầu cơ bida lỗ. Sợi thủy tinh tường giàu kiếm rắn cao, khả hay là truyền dẫn sức làm đặt và khả hay là chống mài mòn, biếu phép thuật người nhởi thực hiện các củng công chính xác và khoẻ mẽ.

mủ composite cũng là một chọn lọc phổ thông tặng đầu kia bida lỗ. nhựa composite có xem thiêng hoạt và bền, cung cấp sự xác thực và điều khiển trong suốt củng công. Đầu kia bida mủ composite có thể phanh toan hình vách cạc hình dáng và kích thước khác rau, biếu phép thuật người chơi tùy chỉnh nhằm phù hợp đồng phung cách nhởi hạng tui.

ngoại giả, cơ bida lỗ lã cũng nhiều trạng thái thắng làm cọ gỗ năng kim loại, tùy trêu ra sở thích và phung cách nhởi ngữ kiêng người chơi.

xúm lại, trong suốt bi-da lỗ, loại kia bida bình thường phanh dùng là kia bida nhiều đầu tê bida văn bằng sợi thủy rành hay là nhựa composite. cạc loại nào là tiễn đưa lại sự chính xác, sức mạnh và điều khiển trong suốt vố tiến đánh, hợp cùng đề nghị và gùi cách nhởi mực trò chơi bi-da lỗ lã.

Nguon: Bida lỗ dùng loại cơ bi a nào
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:34 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.