Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 21-12-2013, 10:09 AM
mXaMinhf159 Online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 51
Mặc định Môi trường sống tiện nghi tại Sunview Town

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town được CĐT Đất Xanh sử dụng công nghệ tiên tiến,với thiết bị đạt đủ tiêu chuẩn,vô cùng an toàn cùng với khuyến mãi miễn phí quản lý đến 10 năm cho khách hàng.
can ho sunview town thu duc tọa lạc tại đường Gò Dưa, phường Tam Bình, Q.Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Thành Phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai, thuộc vùng kinh tế phát triển đầy năng động.Dự án nằm liền kề nhiều dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục và nằm gần trung tâm hành chính của quận nên được thừa hưởng những tiện dụng hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế, XH ở trong khu vực.
>>>xem thêm căn hộ giá rẻ
Căn hộ SunView Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được xây dựng trên mặt bằng tổng thể 55.340 mét vuông.Với diện tích đất khuôn viên của dự án dành cho thi công chung cư là 36.697 m2, trong khi đó đất thi công khu căn hộ là 8.358,57 m2, đất giao thông, sân bãi, hạ tầng là 15.352,4 mét vuông. Còn phần diện tích dành cho phía hành lang bảo vệ sông,khuôn viên cây xanh là 12.985,8 m2.
Căn hộ hướng đến dòng sản phẩm nhà ở phân khúc trung bình với mức giá từ 688 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.Căn hộ gồm bốn block nhà, cao trung bình 18 tầng bao gồm có block A1, A2, A3 và block B với tổng diện tích sàn thi công là 146.991,17 m2. Toàn bô có 1.603 căn hộ với diện tích từ 46 m2 đến 101 m2 thích hợp với nhu cầu đa dạng của người mua. Tổng số vốn đầu tư cho dự án sunview town lên đến 1.368 tỷ đồng.
Căn hộ Sunview Town được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế, thích hợp cho những gia đình trẻ, cư dân năng động mong muốn có một không gian sống thoải mái, cao cấp với giá ưu đãi. Căn hộ sunview town được thiết kế với không gian mở,đầy linh hoạt nhằm nâng cao giá trị sử dụng, từng chi tiết được trau chuốt một cách tỉ mỉ, thanh lịc. Bên cạnh đó,>>>xem thêm du an sunview town thu duc gia re được xây dựng bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao với ước muốn đem đến cho cư dân các trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và đẳng cấp.
Cư dân ở tại khu phức hợp dân cư thương mại hiện đại Sunview Town sẽ được hưởng tiện ích năm sao tại chỗ như khu mua sắm, bể bơi, phòng tập thể thao, spa, đường chạy bộ ven bờ sông,khuôn công viên cây xanh, sân chơi dành cho trẻ em,khu nhà hàng,khu siêu thị, Internet tốc độ cao, truyền hình cáp, camera an ninh, bãi đậu xe rộng…
>>>xem thêm ehome 3 gia re
Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh khẳng định đối với dự án này, công ty cam kết xây dựng đúng tiến độ trong hợp đồng đã ký kết với người mua. "Để thể hiện sự quyết tâm và cam kết này, chúng tôi gắn camera 24/24 tại dự án để người mua có thể theo dõi trực tuyến tiến độ xây dựng bất kỳ lúc nào thông qua website " http://kenhbatdongsan.info.vn/du-an/...n-thu-duc.html ", ông Thìn nhấn mạnh.

Dự án căn hộ Sunview Town được VietABank cam kết tài trợ vốn triển khai của dự án và tham gia quản lý vốn đầu tư dự án nên Đất Xanh có thể chủ động về nguồn tài chính để triển khai dự án đúng với tiến độ thi công và chất lượng tốt nhất. Khách mua sẽ được hỗ trợ vay vốn với những ưu đãi lôi cuốn như lãi suất 5% 1 năm, vay 70% giá trị của căn hộ, thời hạn vay lên đến 20 năm từ các ngân hàng như VietABank, Vietinbank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội…
Hiện tại block A3 của >>>>>>>nên xem can ho thu duc cao cap đã hoàn thành 100% khối lượng cọc ép và 40% khối lượng đài móng. Theo như kế hoạch hạng mục khung bê tông cốt thép thì block A3 sẽ hoàn thành trong vòng chín tháng kể từ ngày 23/11/2013. Các căn hộ thuộc block A3 sẽ được bàn giao cho cư dân trước tháng 5/2015.
Vào dịp chào đón năm mới 2014, Tập đoàn Đất Xanh sẽ mở bán các sàn đẹp nhất của Block A3 với giá 688 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 59 mét vuông và ra mắt chương trình khuyến mãi "Sunview Town - Lộc vàng đầu Xuân 2014". Theo đó, khách hàng giao dịch trong ngày mở bán chính thức 04/01/2014 sẽ được tặng ba chỉ vàng cho mỗi giao dịch.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:38 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.