PDA

View Full Version : Cẩm nang kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z


huyena1
06-07-2017, 10:02 AM
Cẩm nang kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z


Chắc hẳn du lịch châu Âu đang là giấc mơ của rất nhiều người, đặc biệt là các du khách từ châu Á bởi châu Âu vốn nổi tiếng là đẳng cấp và hoa lệ nên chi phí vô cùng đắt đỏ. Nếu như bạn đang muốn thực hiện chuyến du lịch đến với vùng đất hoa lệ này thì hãy tham khảo các kinh nghiệm du lịch châu Âu để có được chuyến du lịch châu Âu tự túc (http://tftravel.com.vn/vn/news/181164_cam-nang-di-du-lich-chau-au-tu-tuc.html) nhất nhé!

Không giống như các địa điểm du lịch ở châu Á thì chuyến du lịch châu Âu của bạn cần chuẩn bị nhiều hơn và chi phí chắc chắn cũng không rẻ hơn.

Du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất

Ở châu Âu cũng có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông như bên mình, Mùa nào cũng có những vẻ đẹp riêng và theo nhưng kinh nghiệm của tour du lịch châu Âu giá rẻ thì bạn hãy nên tham khảo thật kỹ để có thể tìm ra được mùa đẹp nhất để có thể lựa chọn cho chuyến đi.

Mùa hè được xem là khoảng thời gian đẹp nhất khi đến châu Âu bởi vào khoảng thời gian này, thời tiết vô cùng dễ chịu, mưa ít và trời trong xanh. Các hoạt động cũng như dịch vụ du lịch cũng diễn ra khá rầm rộ. Tiếp đó là mùa xuân, cây cối thi nhau khoe sắc và tỏa ngát hương thơm. Không những thế, mùa xuân ở châu Âu cũng rất mát mẻ, rất thích hợp cho các chuyến du lịch đến với vùng đất cổ tích này.

Người châu Á phần lớn đều rất thích tuyết nên cũng lựa chọn mùa đông là thời điểm thích hợp để thực hiện chuyến du lịch đến châu Âu. Thời gian này, mọi con đường ở châu Âu đều được phủ trắng bởi những bông hoa tuyết. Vì thế nên việc thực hiện tour du lịch châu âu tự chọn (http://tftravel.com.vn/vn/news/162753_7-ngay-du-lich-chau-au-tu-chon-chi-voi-16-trieu-dong.html) cũng khá phổ biến vào mùa này.

Phương tiện di chuyển đến châu Âu

Nếu như bạn không có nhiều điều kiện về kinh tế, tài chính nhưng cũng muốn chủ động về thời gian cho chuyến đi của mình nên đặt vé máy bay từ trước, càng đặt vé sớm thì giá càng rẻ. Nếu bay từ Việt Nam sang châu Âu bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không chẳng hạn như: Vietnam Airlines,…còn nếu di chuyển trong khu vực châu Âu thì có thể đặt vé của hãng Easyjet và Ryanair.

Nếu như điều kiện kinh tế của bạn không cho phép thì bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng chẳng hạn như xe bus. Hiện nay hệ thống xe bus ở châu Âu hoạt động từ 5h sáng đến 10h tối nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái tham quan tất tần tật các địa điểm du lịch đẹp ở châu Âu miễn là có đủ thời gian.

Một phương tiện khác khá được ưa chuộng ở đây nữa đó là tàu điện ngầm. Mạng ưới tàu điện ngầm siêu nhanh, siêu tiết kiệm thời gian và công sức luôn sẵn sàng phục vụ du khách 24/7.

Khách sạn, nhà nghỉ ở châu Âu

Hầu hết các nước ở châu Âu đều rất phát triển về mặt dịch vụ du lịch. Trong đó hệ thống nhà nghỉ, khách sạn đều được đầu tư rất chu đáo. Thế nhưng để có một tour du lịch châu Âu giá rẻ thực sự thì bạn nên đến các khách sạn và nhà nghỉ có giá thành bình dân nhưng tiện nghi vẫn đầy đủ.

Ẩm thực của châu Âu

Ẩm thực châu Âu khá nổi tiếng, trong đó đặc biệt có các món ăn nổi tiếng như: Cornish pasty ( Anh ), Currywurst ( Đức ), Zapiekanka ( Ba Lan ), Ćevapi ( Croatia ), Gyros ( Hi Lạp ), Mì Ý sốt bò bằm (Italia), Chilaquiles ( Mexico ), Cá thối ( Na Uy ), …

Nếu có cơ hội đến châu Âu, nhất định bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn này nhé!

Xem thêm: http://tftravel.com.vn/vn/news/181283_tan-huong-cuoc-song-cung-tour-du-lich-chau-au-gia-re.html (http://tftravel.com.vn/vn/news/181283_tan-huong-cuoc-song-cung-tour-du-lich-chau-au-gia-re.html)