PDA

View Full Version : Chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất


trandiu
07-04-2017, 08:38 AM
Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcS3dUzXlr7w2FHV D4zW4pnrNJcD-v30STp3HKQaNhorg7iip6WP

Có tới 80% đàn ông phải chịu đựng bệnh xuất tinh sớm. Việc tìm hiểu về nguyên nhân chính gây bệnh xuất tinh sớm là bước đầu tiên và quan trọng nhất giúp loại bỏ những lo lắng không cần thiết và tận hưởng sự thăng hoa trong "chuyện ấy". chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Cách trị Bệnh xuất tinh sớm:

Giảm tối đa các kích thích tới "cậu nhỏ". Sử dụng bao cao su có thể giúp bạn giảm bớt kích thích tới cậu nhỏ, điều này sẽ giúp trì hoãn sự xuất tinh. Một số đàn ông nói rằng họcó thể kéo dài thời gian "chinh chiến" khi dùng 2 "áo mưa".
Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng "tam giác yêu" được kích thích.
Xuất tinh sớm có nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là những bất hoà trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều khi đối tác lãnh cảm tình dục lại có lợi cho điều trị xuất tinh sớm vì ham muốn của bạn không lên quá cao. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.
Bạn có từng nghe tới "kỹ thuật dừng và bắt đầu" của Seman hay "kỹ xảo ép" của Johnson? Nó hướng dẫn người nữ ép chặt "cậu nhỏ" trước khi người nam có biểu hiện sắp xuất tinh. Phương pháp này có thể không thích hợp với một số đàn ông bởi nó đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc