Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Tổng hợp - nhận định thị trường ngày

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-04-2015, 10:58 AM
goilaseco Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2014
Bài gửi: 145
Mặc định giá cửa cuốn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thi công giá cửa nhôm

Cửa nhôm kính cao cấp đẹp sang trọng và rẻ. Ngày nay, trên thị trường người ta có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm cao cấp cho các công trình, sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp là một trong những lựa chọn hàng đầu với các đặc tính nổi trội sau:
Sản phẩm có độ bền cao
- Những thanh nhôm được tạo ra theo tiêu chuẩn của quốc tế nên có kết cấu vững chắc, ổn định, không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian, đồng thời chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12. Những thanh nhôm của hệ nhôm này được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp và lớp màng film nhập từ Italia nên không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng, không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ, ít phải sơn sửa hay bảo dưỡng định kỳ.
Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ
-Cửa nhôm kính được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, kết hợp giữa thẩm mỹ của người Á Đông và Châu Âu, mang đến vẻ đẹp cứng cáp mà không thô, mềm mại
Tiện ích cho người sử dụng: - Có tác dụng cách âm và cách nhiệt, thích hợp với cả những điều kiện thời tiết phức tạp như độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt ở Việt Nam.Có ghép thêm các gioăng đệm bằng cao su kín khít, không có một khe hở nào để nước có thể xâm nhập vào bên trong, do vậy tránh hoàn toàn nước mưa vào trong nhà.
- Có tính thông thoáng và tiện dụng, góp phần giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ hay những góc diện tích hẹp. Việc đóng mở cửa nhanh chóng, vệ sinh lau chùi, bảo dưỡng dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại cua cuon tiện lợi cho người sử dụng: Tiện lợi đầu tiên là sản phẩm cửa cuốn có bộ điều khiển từ xa, khi vào nhà hay đi ra ngoài cửa bạn chỉ cần nhấn nút thì cửa tự động mở lên hoặc đóng xuống. Rất tiện lợi khi bạn đang trong xe hơi bạn không cần phải xuống xe mở cửa giống như các loại cửa thong thường khác.
Tiện lợi thứ hai là khi nhà bị mất điện, bạn hoàn toàn có thể mở bằng tay rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chức năng này được bố trí phía trong nhà khi mở cửa bằng tay nên việc kẻ gian đột nhập vào nhà từ ngoài là không thể.
Qúy khách hãy chọn lựa cho ngôi nhà của mình những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm kính của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của quý khách chúng tôi tin chắc sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng cũng như giá cả của các sản phẩm của chúng tôi cung cấp
Mọi chi tiết xin liên hệ sđt: 0919277102
__________________
cua cuon
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:53 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.