Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Tổng hợp - nhận định thị trường ngày

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 30-08-2017, 02:34 PM
Hlennt13898 Online
Member
 
Tham gia ngày: Dec 2016
Bài gửi: 53
Mặc định Bí quyết để có mái tóc khỏe mạnh, mọc dày dặn.

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi chọn thuốc mọc tóc, hai điều quan trọng nhất hiểu đúng nguyên nhân và chọn đúng sản phẩm đặc trị. Hiện nay, chỉ có Vit Hair là sản phẩm đặc trị rụng tóc dành cho từng giới với Vit Hair Men dành cho nam và Vit Hair Women dành cho nữ.

Không phải chỉ có mùa thu, bạn mới bị rụng tóc. Vì vậy, bất cứ khi nào thấy tóc rụng hơn 100 sợi một ngày, bạn nên tìm thuốc mọc tóc đặc trị để kịp thời ngăn ngừa điều này.

Rất nhiều người cho biết, họ bị rụng tóc nhiều hơn hẳn vào dịp cuối hè, đầu thu. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết, tóc có thể rụng ở bất cứ mùa nào, không phải chỉ có mùa thu, tóc mới yếu và gãy rụng. Vì vậy, đừng đợi đến khi tóc rụng "như lá mùa thu" mới chữa trị, mà ngay khi thấy mình bị rụng tóc nhiều hơn bình thường, bạn cần tìm thuốc mọc tóc. Nếu chậm trễ, rất có thể bạn sẽ phải chịu cảnh hói đầu từng mảng lớn, tóc không thể nào mọc lại thêm.

Việc kiểm tra số lượng tóc rụng cũng không quá khó khăn. Nếu rụng hơn 100 sợi tóc mỗi ngày và tần suất này kéo dài một tuần tới 10 ngày thì có nghĩa là bạn đã mắc chứng rụng tóc khá nghiêm trọng. Các bác sĩ cũng tư vấn, việc chữa trị rụng tóc cần trải qua thời gian lâu dài. Vì vòng đời của một sợi tóc kéo dài tới vài năm nên để bổ sung dưỡng chất cho tóc yếu và kích thích tóc mới mọc lên cần rất nhiều kiên trì.

Không chỉ cần thời gian, người bị rụng tóc cũng cần có quyết định sáng suốt khi chọn thuốc mọc tóc. Phụ nữ không thể dùng chung thuốc mọc tóc với nam giới và ngược lại. Vì cơ chế rụng tóc ở nam và nữ hoàn toàn khác nhau. Hiện nay, chỉ có hai sản phẩm hỗ trợ ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc Vit Har Man và Vit Hair Women là đặc trị dành riêng cho từng giới. Còn lại các sản phẩm về tóc khác hầu hết đều không phân chia giới tính nên không tập trung giải quyết được đúng các nguyên nhân cụ thể.

[img]file:///C:\Users\Acer\AppData\Local\Temp\ksohtml\w ps8330.tmp.png[/img]
Việc rụng tóc không phân biệt ai, nhưng cơ chế rụng tóc ở từng giới lại rất khác biệt, vì vậy thuốc mọc tóc chỉ hiệu quả khi đặc trị cho từng giới.
Vì đặc trị dựa trên cơ chế rụng tóc của từng giới nên Vit Hair nhanh chóng mang đến hiệu quả. Rất nhiều người sau khi sử dụng viên uống ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc này đã chia sẻ lại kết quả hơn cả mong đợi. Chị Mai Anh, 27 tuổi, sống ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết: “Mình chọn Vit Hair Women vì đây là sản phẩm hiếm hoi trị rụng tóc dành riêng cho nữ. Trước khi sử dụng, mình đã xác định phải sử dụng lâu dài tóc mới hết rụng và mọc lại, nhưng chỉ tới hộp thứ 3, tóc mình hoàn toàn cải thiện. Ngày trước mỗi sáng mình đều không dám chải đầu, chỉ dùng tay vuốt tóc mà cả mảng tóc rơi ra. Nay mình có thể tự tin chải đầu mà chỉ còn vài sợi tóc rụng. Tóc mới cũng đang mọc dần lên, che đi những mảng da đầu lộ ra do tóc rụng từ trước. Mình tự tin rằng sẽ sớm lấy lại được mái tóc dày dặn và khỏe mạnh”.

Với nam giới, Vit Hair Men cũng cho kết quả tương tự và tích cực ngăn ngừa hói đầu – căn bệnh tuy không nặng nhưng ảnh hưởng lớn tới phong độ của các anh. Anh Đặng Minh, 34 tuổi, sống ở quận 3, TP HCM chia sẻ kinh nghiệm sau khi sử dụng Vit Hair Men: “Tôi từng thử rất nhiều loại thuốc mọc tóc mà không hiệu quả. Nhưng Vit Hair Men hoàn toàn khác biệt, dùng một thời gian, tôi thấy rõ ràng tóc của mình khỏe lên, không còn mỏng hay dễ rụng nữa. Ở những chỗ da đầu thưa tóc, các chân tóc con đang dần mọc lên lún phún”.

Như vậy, khi chọn thuốc mọc tóc, hai điều quan trọng nhất hiểu đúng nguyên nhân và chọn đúng sản phẩm đặc trị. Và bạn cũng đừng lo lắng hay nóng vội quá mức khi chữa trị tóc rụng, vì những sợi tóc cũng cần thời gian để hồi phục cũng như mọc lên. Hãy lạc quan, sử dụng Vit Hair Men hoặc Vit Hair Women phù hợp nhất, khi sử dụng đều đặn bạn sẽ sớm lấy lại được mái tóc khỏe mạnh, dày dặn.

LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tel: 08 54121664
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 09:45 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.