Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Các vấn đề Kinh tế vĩ mô liên quan CK

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 16-10-2017, 07:43 AM
Gptt10291 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Sep 2017
Bài gửi: 22
Mặc định Những lý do mà chị em nên sở hữu huấn luyện viên cá nhân

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay vẫn còn khá nhiều bạn luôn thắc mắc và lo sợ về việc có cần một huấn luyện viên cá nhân (PT). Có những câu hỏi của nhiều bạn như: thuê huấn luyện viên cá nhân sẽ giúp ích gì cho bản thân, liệu bỏ tiền ra thuê có đáng hay không. Việc các bạn bỏ ra một số tiền ra để thuê một huấn luyện viên cá nhân vào thời điểm thích hợp hay bạn muốn có một thân hình hoàn hảo hơn. 10 lí do sau đây cho bạn thấy, bạn nên thuê cho mình một huấn luyện viên cá nhân.

1. Các bạn sẽ không đạt được kết quả tập luyện như mong đợi.
Việc các bạn tự tập theo phương pháp riêng của bản thân tầm một vài tuần hay một vài tháng mà không thấy được hiệu quả thì các bạn cần có một huyến luyện viên cá nhân. Dưới sự hướng dẫn của PT thì các bạn sẽ có được một số bài tập theo chế độ giảm cân hoặc chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp cho bạn. Và cũng chính PT sẽ quan sát sự tiến bộ và đổi mới ở trên cơ thể của bạn trong lúc tập luyện. PT sẽ thúc đẩy và giúp bạn xác định rõ mục tiêu mà bạn cần đạt được trong khoảng thời gian sớm nhất. Các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt khi các bạn có một HLV cá nhân và khi bạn tự tập luyện một mình.




2. Bạn mới bắt đầu tập và không biết nên bắt đầu từ đâu.
Đối với bạn tập gym và tập thể thao như hai từ xa lạ ? bạn không biết nên bắt đầu từ đâu ? bạn chưa có phương pháp tập luyện hiệu quả ? Các bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thêm kiến thức về việc lựa chọn một vài bài tập hoặc chế độ ăn uống và những thứ cần kiêng cữ trước và trong khi luyện tập.Khi đó các bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ khá lớn từ nhưng PT, họ sẽ giúp cho bạn tập hết sức mình mà không sợ bị đuối sức. Họ sẽ hướn dẫn và đề ra cho bạn một lịch tập và mục tiêu cùng với chế độ ăn uống để có thể phù hợp và hiệu quả cho riêng bạn.

3. Bạn muốn có được bài tập mới mẻ tuy nhiên phải hiệu quả ? Các bạn không hài lòng một số bài tập lặp đi lặp lại !.
Việc tập luyện thể thao đối với bạn không quá khó và bạn không cần sự giúp đỡ từ một PT. Thế nhưng việc bạn thuê một huấn luyện viên cá nhân sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như các bạn cảm thấy nhàm chán đối với một số bài tập của mình và muốn một bài tập mới lạ và hiệu quả hơn. Các PT sẽ đem đén cho bạn những bài tập mới lạ, những thử thách mới cả về thể lực lần lí trí của bạn trong khi luyện tập. Các bạn chỉ cần gặp huấn luyện viên vài tuần một lần để có những bài tập khác nhau để không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra họ sẽ còn giới thiệu cho bạn những phương pháp luyện tập hiệu quả và phát huy sức mạnh của bạn hay những thiết bị mà bạn không bao giờ dám thử trước đây.







4. Các bạn muốn có sự thử thách.
Có khá nhiều bạn khi thấy mệt hoặc buồn chán thì giảm bớt cường độ luyện tập hoặc khi thấy khó quá thì nản. Việc các bạn sở hữu một PT kèm cập và thúc đẩy sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin vượt qua giới hạn của cơ thể, bên cạnh đó họ còn động viên và khuyến khích các bạn tập nặng hơn và thách thức bản thân nhiều hơn.
5. Các bạn không biết bài tập nào phù hợp với chế độ giảm mỡ hoặc tăng cơ ?
Bạn tự tập luyện và đề ra cho mình những bài tập tốt nhất cho việc tăng cơ giảm mỡ nhưng chưa chắc bạn đã tập đúng và hiệu quả. Cho nên việc sở hữu một huấn luyện viên cá nhân tầm vài lần thì sẽ có tốt hơn để cho các bạn luyện tập đúng cách. Nhờ các huấn luyện viên cá nhân để tìm hiểu rõ hơn về những nhóm cơ mà bạn muốn phát triển.







6. Sự nổ lực cũng như trách nhiệm.
Việc các bạn sở hữu huấn luyện viên cá nhân sẽ đem tới cho các bạn động lực luyện tập khá cao. Việc các bạn có một huấn luyện viên cá nhân sẽ không giống như các bạn luyện tập thường ngày chỉ là lựa chọn dụng cụ và tập luyện. Huấn luyện viên cá nhân sẽ có trách nhiệm theo dõi quá trình tập luyện của các bạn một cách chặt chẽ, khi các bạn không có lịch tập thì HLV cá nhân cũng sẽ không dễ dàng gì cho bạn luyện tập theo ý thích để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

>>>>Trích từ: thuê huấn luyện viên giảm cân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:20 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.