Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2018, 06:42 AM
thuyvt123 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 427
Mặc định Huấn luyện viên Dalic: "Croatia tạo nên một điều kỳ diệu trong bóng đá"

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Zlatko Dalic tự tin đưa Pháp đến World Cup 2018.
- Sau khi thắng trận bán kết, nhiều cầu thủ Croatia nói rằng họ có nhiều động cơ hơn bởi những người Anh bị đánh giá thấp. Làm thế nào là nó hư hỏng?
Liệu thông tin cụ thể ra sao hãy đồng hành cùng http://www.bongdaviet88.com/ tìm hiểu nhé
- Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng trong trận bán kết. Các phương tiện truyền thông Anh có những nhận xét thiếu tôn trọng về các cầu thủ Croatia, điều này đã giúp các cầu thủ của tôi quyết tâm hơn. Nó là tốt để biến sự xấu hổ này thành sức mạnh, giành vé cho trận chung kết, mang lại niềm tự hào cho đất nước.

- Trong giai đoạn chuẩn bị của World Cup 2018, Croatia thua Peru, nơi nó phải chịu đựng rất nhiều. Điều này ảnh hưởng đến đội Croatia như thế nào?
- Croatia có bốn người bạn, mang lại những trải nghiệm quý giá. Vì vậy, chúng tôi biết những sai lầm của chúng tôi và chúng tôi thích nghi nhanh chóng. Trò chơi Croatia không tốt, gây tranh cãi trong giới truyền thông. Nhưng điều quan trọng là sau trận đấu, tôi biết có gì sai, sai lầm là gì và yêu cầu học sinh sửa chữa ngay lập tức. Trận thua 0-2 của Peru đã giúp chúng tôi mở mắt. Vì vậy, giờ Croatia đã lọt vào chung kết World Cup 2018.
- Luka Modic chơi rất tốt, nhưng trong trận chung kết, anh ta sẽ đối đầu với Kante, tiền vệ phòng ngự có phong độ tuyệt vời. Làm thế nào để bạn đánh giá cuộc đối đầu này?
- Kante đã chứng tỏ là một trong những tiền vệ phòng thủ xuất sắc nhất thế giới. Khi Kante đứng đầu, Pháp sẽ chơi tốt. Nhưng tôi không nghĩ rằng Kante chặn Modric. Với những gì đã được thể hiện tại World Cup năm nay, Modric xứng đáng với Quả bóng Vàng.
- Croatia đã giành được ba trận liên tiếp trong hiệp phụ. Điều này ảnh hưởng đến tình trạng thể chất của người chơi như thế nào?
- Chúng tôi đã chơi tám trận kể từ khi bắt đầu World Cup. Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất nhiều, đưa tất cả năng lượng của họ vào quá khứ. Nhưng tôi không ngại ở trong trận chung kết. Cuộc sống hiếm khi được chơi ở World Cup. Tôi nghĩ các sinh viên sẽ mạnh mẽ, tự đốt cháy.
Modric chơi nhạc trưởng, dẫn đầu Croatia đến trận chiến lịch sử.
- Bạn nghĩ gì về việc Croatia trở thành một trong những đội giỏi nhất thế giới?
- Chúng tôi đặt tên của chúng tôi trong các cuốn sách kỷ lục là quốc gia nhỏ nhất trong trận chung kết World Cup. Nhìn vào những điều kiện khó khăn của bóng đá Croatia và thành công hiện tại của đội bóng, chúng ta có thể nói rằng chúng tôi đã chuẩn bị nền tảng. Croatia đã tạo ra một ngạc nhiên trong bóng đá. Ở Croatia, chúng tôi thậm chí không có đủ sân vận động lớn để tổ chức các trận đấu hay nhất. Nhưng chúng tôi vẫn có những cầu thủ tốt. Tôi tự hào rằng dưới sự lãnh đạo của mình, Croatia đã lọt vào chung kết World Cup.
- Bạn đã nói gì về đêm chung kết?
- Hai đội xuất sắc nhất vào chung kết. Nó sẽ là một trận đấu cao độ. Pháp là một đội giàu truyền thống, một đối thủ khó chơi. Nhưng tôi tin rằng chúng ta có cách để ngăn Pháp. Nếu tôi đánh bại Pháp, tôi sẽ trao cho gia đình một chiếc cốc cho những người vẫn ủng hộ tôi. Đặc biệt là cho đất nước của tôi.
- Với đội trong trận chung kết, anh ta nhảy vào quân đội. Làm thế nào để bạn thấy điều đó?
- Trong cuộc đời tôi, tôi đi trên những con đường khó khăn. Tôi không muốn trở thành một huấn luyện viên thường xuyên ở Croatia. Ở châu Âu, mọi người không tôn trọng chúng tôi rất nhiều. Tôi bắt đầu sự nghiệp quân sự của mình ở các đội thấp. Tôi mất một năm để trở thành một huấn luyện viên châu Á với Al-Hilal. Sau đó, nó đã được ba năm với Al Ain, cùng một đội ngũ của châu Âu. Tôi đã điều hành hai trong số những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Á, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Khi tôi có cơ hội trở thành một huấn luyện viên người Croatia, tôi đã có một người mà không cần một giây. Tôi tin và tin vào những người chơi Croatia.
HLV Croatia đang làm rất tốt, bao gồm cả Slaven Bilic hoặc Niko Kovac. Tuy nhiên, chúng tôi không được coi là chiến lược gia giỏi nhất.
- Croatia sẽ chơi trong trận chung kết như thế nào?
- Tôi đã trải qua nhiều khó khăn và luôn lạc quan. Chúng ta đầy những vấn đề và bất tiện, nhưng chúng ta sẽ không đi đâu nếu chúng ta nghĩ về nó. Quan điểm của tôi rất đơn giản, hãy tiếp tục và chơi hết mình. Người chơi chỉ giữ niềm tin và tính cách của họ. May mắn thay, các cầu thủ tự tin hơn tôi. Đằng sau họ, bốn triệu người cổ vũ.
Một điều cùng lúc với bóng đá Croatia đã thay đổi. Đó là những cầu thủ của tôi đã trải qua những trận chung kết căng thẳng như Champions League. Vì vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ thể hiện sự can đảm của họ ở đúng nơi.
- Về tính cách, bạn thích người chơi nào hơn?
- Đối với tôi, Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng những ngày mà các đội dựa vào một cá nhân xuất sắc đã kết thúc.
>> Xem thêm: Bùi Tiến Dũng nhận vinh dự trao giải tại World Cup 2018
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:15 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.