Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 11-09-2018, 08:00 PM
thuyvt123 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2015
Bài gửi: 427
Mặc định Mbappe bị đuổi khỏi sân, PSG thắng trận mưa bàn thắng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đêm qua, PSG thắng trận đấu 4-2 trước Nimes. Đáng chú ý, trong trận đấu này, tiền đạo Mbappe đã bị đuổi khỏi sân sau khi trả thù đối thủ của anh.
Liệu thông tin cụ thể ra sao hãy cùng M88 tìm hiểu ngay nhé
Sau khi trở về từ World Cup 2018, Mbappe tỏa sáng bằng cách ghi bàn thường xuyên cho PSG. Trong trận đấu với Nîmes tối qua, cầu thủ cũng góp một bàn, giúp PSG ghi bàn 4-2.

Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Pháp đã để lại một hình ảnh xấu với sự trả thù của đối phương vào cuối trận đấu. Kết quả là anh ta phải nhận thẻ đỏ trực tiếp cho hành động của mình. Dù sao, với chiến thắng trước Nîmes, PSG dẫn đầu Ligue 1 với 12 điểm sau 4 trận đấu.
Nhập trận đấu này, PSG luôn chơi với đội mạnh nhất. Cavani là loại đá cao nhất trong ngành. Mbappe, Neymar và Di Maria hỗ trợ người chơi này. Với lực lượng thống trị, đội ngũ giàu có của Pháp dễ dàng điều khiển trò chơi.
Trong 10 phút đầu tiên, Mbappe có hai cơ hội để kết thúc trận đấu, nhưng người chơi không được hưởng lợi. PSG phải đợi 35 phút để mở tỉ số. Trung tâm của Meunier nổi lên từ hàng phòng thủ của Nimes, cho phép Neymar tung bóng vào lưới đối phương.
Mục tiêu này đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiệm vụ của PSG. Bốn phút sau, họ đã ghi bàn thắng thứ hai của họ. Ở góc phố, Di Maria đánh vào lưới ở Nîmes. Thủ môn của đội chủ nhà đã phạm sai lầm ở vị trí xấu trong tình huống này.
Trong hiệp hai, Nimes nhảy lên. Họ làm cho PSG thực sự khó khăn. Ở phút 63, Bobichon giảm tỉ số xuống 1-2 sau một pha dứt điểm đẹp mắt gần vòng cấm, nhưng không phải cho thủ thành Areola.
Ở phút 71, trọng tài đã gây ra một hình phạt trên Nimes (sau khi yêu cầu công nghệ VAR). Ông tuyên bố rằng Thiago Silva đã phạm một lỗi ở bên trong khu vực. Trên số điểm 11 mét, Savanier cân bằng tỉ số 2-2 cho Nimes.
Sau hai mục tiêu liên tiếp, PSG đã tiến triển mạnh mẽ. Phút thứ 77, đội khách dẫn trước 3-2. Kể từ khi vượt qua Kimpembe, Mbappe đã trốn thoát và rất chặt chẽ, đánh bại Bernardoni.
Mọi thứ đã kết thúc với Nîmes ở phút thứ 90 + 2. Các hậu vệ của Nîmes hạ gục Cavani, cho phép người chơi trốn thoát, trước khi ghi một cú đá phạt vào Bernardoni.
Tuy nhiên, đây không phải là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong game. Tại 90 + 5, Mbappe nhận thẻ đỏ trực tiếp khi anh bị đẩy xuống Savanier. Đó là giai đoạn trả thù của kẻ tấn công sau khi bị các đối thủ có chất lượng kém chơi. Ngoài Mbappe, Savanier đã bị trục xuất.
trực tuyến:
Nimes: Bernardoni, Landre, Valls (Bozok 87 '), Diallo (Bobichon 46'), Savanier, Briancon, Paquiez, Alakouch, Ripart, Thioub, Guillaume (Depres 66 ')
PSG: Areola, Silva, Miller, Marquinhos, Kimpembe, Rabiot, Nsoki (Kekrer 67 '), Di Maria (Draxler 83'), Mbappe, Cavani, Neymar
Để cập nhật nhiều thông tin khác hữu ích và HOT hơn nữa hãy truy cập chơi bài online kiếm tiền thật thường xuyên hơn nữa mỗi ngày.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:48 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.