Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 26-10-2022, 01:56 PM
gosoicototkhong Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2022
Bài gửi: 7
Mặc định Ta nên đặt vị trí giường đúng cách thế nào?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Ta nên đặt vị trí giường đúng cách thế nào?
Đặt giường ngủ phải lệch với hướng cửa phòng

không nên để vị trí giường ngủ ngay đối diện cửa phòng. Do giường ngủ là nơi riêng tư nhất của gia chủ thành ra cần được để ở góc khuất, giảm thiểu để người khác nhìn vào. Mặt khác, loại giường là vật thể rất lớn nếu để ở đối diện cửa sẽ gây cản trở cho việc di chuyển.

Giường ngủ không nên để đối diện với gương hoặc để gương chiếu vào giường ngủ

Chúng ta nên cần hạn chế để gương chiếu vào giường ngủ. Đây là lỗi nhiều người mắc phải và cần nên khắc phục. Việc để gương phòng ngủ ngay vị trí đó sẽ gây cảm giác sợ hãi, bất an vào lúc nửa đêm và tạo ra ác mộng và khiến tác động đến sức khỏe cho chính bản thân.

Để hóa giải việc đặt gương trong phong ngủ, mọi người có thể tiêu dùng 1 tấm vải để che gương lại, hoặc đối với gương soi toàn thân có thể xoay gương vào tường sau lúc dùng xong.

Và NÊN đặt gương ở vị trí như: đối diện cửa sổ cảnh vật đẹp, đối diện những bức tranh sinh động, thú vị. Đây là phương pháp diễn đạt sự "nhân đôi" của tài lộc, sinh khí, sức khỏe cho gia.

không nên kê đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh

không nên đặt đầu giường ngủ sát tường nhà vệ sinh. Vì đây là nơi đựng nhiều vi khuẩn nhất và với mùi khó chịu nhất trong bất cứ căn phòng nào. Nhưng đặc thù đối với căn phòng trọ, diện tích hẹp nên thường bày trí giường ngủ kế nhà vệ sinh. Chính vì điều đó, ta cần đặt một châu cây phong thủy hợp với tuổi của mình để hóa giải hút ẩm và âm khí ra ngoài.

Nên đặt đầu giường ngủ sát tường

Đặt giường ngủ sát tường tạo sự vững chắc. Vì giường với diện tích khá lớn nên sẽ chiếm nhiều diện tích căn phòng. Vậy nên cần đặt nó ở 1 góc để tiện lợi di chuyển và kín đáo. Hơn thế nữa, cách đặt giường ngủ sát tường sẽ tạo sự vững chắc giúp người ngủ an tâm và với giấc ngủ ngon hơn.

không kê giường ngủ sát phòng bếp
Phòng bếp là khu vực để nấu bếp, ví như chúng ta kê giường ngủ ngay sát bếp thì sức khỏe của mình cũng sẽ bị tác động theo. Bởi vì, mùi thức ăn, dầu mỡ tích tụ sẽ bay vào phòng, bám vào chăn gối khiến cho gia chủ dễ mắc phải bệnh tật, tính nết dễ nổi cáo, không tốt cho sức khỏe. Và ví như nhà chúng ta đã lỡ xây như thế thì phương pháp tốt nhất chính là mỗi khi ra vào, chúng ta nên đóng chặt cửa phòng lại để giảm thiểu âm khí bay vào phòng.

tránh kê giường ở các vị trí góc nhọn
Theo quan điểm phong thủy, những thiết bị có góc nhọn đều có sát khí, làm hại đến gia chủ. Vì thế, mọi người nên tránh chọn việc đặt giường ngủ ở các vị trí mang góc nhọn chiếu thẳng vào để giảm thiểu rước vận hạn vào thân.

không nên đặt giường ngủ dưới thanh xà ngang

phương pháp bố trí giường ngủ hợp lý chính là tránh việc chọn vị trí kê giường bên dưới thanh xà ngang. Mặc dù đấy là hướng kê giường tốt nhưng sẽ khiến gia chủ cảm thấy nặng nề, như đang mang vật gì đè nặng trên người, lúc ngủ có thể gặp ác mộng, ngủ không sâu giấc làm sức khỏe suy giảm.

không nên kê giường ngủ dưới chân cầu thang

Cũng giống như việc kê giường ngủ dưới thanh xà ngang, cầu thang cũng đem đến cảm giác bị đè nén, cản trợ vượng khí, đường sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Để tiết kiệm không gian nhà, đa phần gia chủ đã tận dụng mọi ngóc ngách như chọn việc đăt giường ngủ dưới cầu thang để nghỉ ngơi. Nhưng, trong phong thủy điều đó sẽ không đem đến vượng khí cho gia chủ.
Xem thêm:
https://noithatvhome.net/giuong-ngu-...-su-tot-khong/

http://chungkhoan.sangnhuong.com/sho...d.php?t=134958
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:24 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.