Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 28-10-2022, 03:17 PM
giuonggtt2022 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2022
Bài gửi: 14
Mặc định Cách chọn giường gỗ óc chó vừa đẹp vừa chất cho phòng ngủ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cách chọn giường gỗ óc chó vừa đẹp vừa chất cho phòng ngủ
Chất lượng gỗ tác động to đến chất lượng giấc ngủ
Giường ngủ làm từ những mẫu gỗ tự nhiên mang độ bền và chất lượng tốt đã và đang là sản phẩm nội thất được rộng rãi người yêu thích. Không chỉ vậy, gỗ tự nhiên còn mang lại cảm giác gần gũi, đầm ấm nhưng không kém phần đẳng cấp và tinh tế cho người tiêu dùng.

Lúc chọn giường ngủ, quan trọng nhất vẫn là chọn chất liệu. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có đến 1/3 cuộc đời con người luôn gắn với chiếc giường ngủ vậy nên chất liệu là yếu tố hàng đầu. Giường gỗ cao cấp từ gỗ óc chó đã được chứng minh chất lượng vượt bậc trong nhiều thế kỷ qua. Phổ biến người tiêu dùng hiện nay vẫn kể tới giường ngủ từ gỗ óc chó trước tiên mỗi khi nói đến chất liệu nội thất phòng ngủ.

Giả dụ bạn sử dụng gỗ óc chó để tạo thành giường ngủ, sản phẩm có thể sở hữu tuổi thọ lên đến vài chục năm. Chất lượng gỗ tốt nên giường gỗ óc chó ngày càng được rộng rãi người yêu thích sử dụng trong phòng ngủ.

Không chỉ có tuổi thọ cao, chất liệu gỗ óc chó còn chống nước và chống nấm mốc rất hiệu quả nếu như được sấy kĩ lưỡng. Sử dụng giường ngủ gỗ óc chó giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn, ngủ ngon giấc hơn. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng dành cho không gian phòng ngủ.

Kích thước của chiếc giường ngủ gỗ óc chó
Lúc chọn giường ngủ, không phải cứ chọn mẫu giường to là đẹp, là sang trọng. Điều quan trọng là giường ngủ cần phải có kích thước tương xứng với diện tích căn phòng và những vật thể quanh đó. Chính vì thế, bạn hãy căn cứ theo diện tích rộng hẹp của phòng ngủ để có thể đưa ra chọn lựa hợp lý.

Hãy chú ý tới không gian đặt giường gỗ óc chó của bạn như thế nào, chiều dài, chiều rộng của giường ngủ ra sao? Không nên sử dụng sản phẩm mang chiều dài chiều rộng quá to sẽ chiếm hết phần không gian diện tích quanh đó. Hãy cân đối để tìm được dòng giường hoàn hảo, đem tới sự cân đối và phù hợp nhất cho căn phòng.

Thiết kế giường ngủ phối hợp với không gian
Nếu nhà của bạn thiết kế theo cá tính hiện đại thì nội thất trong nhà cũng nên theo xu thế này. Trái lại, nếu như bạn thiết kế theo kiểu cổ điển thì hãy chọn các sản phẩm nội thất, đặc trưng là giường ngủ cần hơi hướng tân cổ.

Giường ngủ gỗ óc chó cần được thiết kế với bề ngoài thích hợp với không gian phòng. Gia chủ nên căn cứ theo kiểu dáng đặc trưng chung của ngôi nhà để làm sao mua được mẫu ưng ý và phù hợp nhất. Giường gỗ óc chó không phù hợp với thiết kế chung sẽ bị phá vỡ và mất đi tính thẩm mỹ.

Bố trí nội thất theo thiết kế chủ đạo là rất quan trọng, cần chú ý đến màu sắc và kiểu dáng từ tủ áo, bàn trang điểm, màu sơn tường sao cho phù hợp với giường. Tất cả đồ nội thất được phối hợp hài hòa sẽ giúp căn phòng thêm độc đáo và đẳng cấp hơn. Cũng cần chú ý các chi tiết nhỏ khác như : rèm cửa, thảm trải sàn, màu sắc đệm, chăn cho phù hợp.

Giá cả giường ngủ phù hợp
một điều khi chọn giường gỗ óc chó không thể bỏ qua nữa đó chính là giá cả. Giá cả giường làm từ gỗ óc chó cũng quyết định tới chất lượng của sản phẩm. Với các doanh nghiệp bán giường gỗ óc chó nhập cảng Bắc Mỹ có thể tầm giá sẽ cao hơn.

Chọn phụ kiện phù hợp với giường ngủ gỗ óc chó
Một bộ giường ngủ gỗ óc chó chỉ xuất sắc khi lựa chọn được chăn ga, gối đệm hợp với nó và phải đem lại sự mềm mại, thoả thích khi nghỉ ngơi trên đó. Việc chọn chăn ga, gối đệm làm sao phù hợp với cái giường, hạn chế trường hợp giường quá to còn chăn quá nhỏ hay chăn lớn hơn với giường. Tất cả điều này khiến cho mất thẩm mỹ nói chung của bộ giường, lại không liên quan vớii thực tế dùng.
xem thêm:
https://golathanh.vn/giuong-go-oc-cho/
http://chungkhoan.sangnhuong.com/sho...504#post228504
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:19 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.