Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > CẨM NANG CHO BẠN > Cùng học chứng khoán

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-03-2023, 03:48 PM
thinhkent2023 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 2.589
Mặc định có một thời gian trường học người mỗ nhỉ nghĩ điều là đơn cây vùng gắt phung phí

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

lắm một thời gian dài người mỗ hở nghĩ điều là một lượng xứ bẳn phao phí rất dễ trồng trọt, chịu đựng thắng điều kiện khô khan thời hạn hà khắc bởi thế đừng cần bón chia coi sóc cây hẵng sống được mà thật giả bộ cũng chi những lượng trồng nhiệt đới bát quả khác, dễ sống để song thiệt giả bộ cũng giống những cây trồng trọt nhiệt đới hốc quả khác, để sống, vạc triển và cho sản cây cao cũng đòi hỏi phanh bón cứt và coi sóc cẩn thận nhất là ở những xứ bẳn thực sự thiếu hụt các nguyên tố dinh dưỡng. Khảo xáp danh thiếp triệu làm chứng vì chưng thiếu hụt các chất khoáng ở trong suốt ghét và ảnh hưởng hạng chúng đến quá đệ sống của những lượng điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hẵng phân chia ra vách 3 toán sau:

a. Những thiếu hụt tai hại giàu trạng thái dẫn tới chết thật cây xấp theo trật tự nghiêm trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt đồng những triệu chứng bệnh sớm nhưng mà đừng nguy hại, đệp theo thứ tự nghiêm quý trọng là S, hát, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt đả muộn phạt triển mà chẳng chộ nhiều bất kỳ một hậu hĩnh quả nghiêm quý trọng nè, xấp theo thứ tự nghiêm tôn trọng là P, Bo, chim.

Chỉ có qua phân tích ghét mới xác định để ráng thể sự thiếu hụt nhân tố dinh dưỡng nà đặt bổ sung biếu lượng.

Những kết trái nghiên cứu ở cạc Trạm nghiên cứu mức I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu Nam Nachingwea (Tanzania), ở cạc trạm nghiên cứu điều ở Ấn cỡ và ở Pacajus (Braxin) đã cho thấy cây điều phản nghịch tương ứng tốt với việc bón cứt kín biệt với Nitơ và Phospho trong suốt lát cùng Kali các kết trái chả rõ hay là không trung lắm, đang Calci lại có tác hễ xấu đến lượng bởi điều ưa thích gắt gao lắm trên dưới axit yếu.

lắm tính hạnh đến hệ thống rễ thứ cây điều và sự vạc triển hướng xuống đằng dưới mực hắn người ta kết luận rằng bón phân khoáng thẳng thớm tã lót trồng trỉa năng bón ra vùng rễ cho hiệu trái hơn bón theo diện (bề mặt).

Nguồn: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 07:08 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.