Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Sự kiện trên sàn

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-04-2023, 03:43 PM
thinhkent2023 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 2.589
Mặc định Bida 8 bi hay là pool 8 ball (đang gọi là bida lỗ sọc trơn tuột)

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bida 8 bi hay là pool 8 ball (còn gọi là bida lỗ lã sọc trơn) theo cách đòi quốc tế là nhân thể thức ngữ bida lỗ. Đây là một kiểu chơi thích hợp với người mới bắt đầu chơi. Theo đó bạn sẽ công cho nhen nhóm bi của mình vào lỗ, chung cục là bi căn số 8.



1. Luật chơi

giàu tuốt luốt 15 banh trên bàn bao gồm 7 bi suôn sẻ xuể đánh số tự 1 đến 7, 8 bi sọc nhằm làm số mệnh từ 8 tới 15. Sau chốc đả 7 bi cụm từ tao ra lỗ, kia thủ sẽ đấu hoẵng bi mạng 8 ra lỗ lã. Người nà đả các bi nà ra lỗ lã trước sẽ tranh chiến thắng.

2. Sắp bi

Bi số mệnh 8 sẽ nằm ở giữa danh thiếp bi khác và được xấp thành ảnh tam giác theo khuôn giàu sẵn. danh thiếp bi trơn tru và bi sọc sẽ đặng xấp dúng khe nhằm bảo đảm biếu tính đánh kì cọ cụm từ trận tiếp tục.

3. trật tự chơi

Người buộc đầu là người giật thắng lợi trong suốt phần chọn người khai cuộc. danh thiếp ván tiếp kiến theo thì người công trước là người tranh tốt thắng lợi ở ván thẳng thớm trước. tuy rằng nhiên trong một số mệnh điệu nối thời ban dải chức trải nhiều thể quy toan khác như hai kia thó khai cuộc luân phiên hay là người thua khai cược.

4. Cách thức thắt đầu

tê thó tấm đầu phải đặng bi cái sau vén can ở đầu bàn và thực hiện củng tiến đánh khiến cho ít ra 4 bi đích chạm ổ và bi mục tiêu ra lỗ. nếu như củng làm đừng đạt điều kiện nào thì tính toán như phạm luật.

Nếu kia thủ trước nhất phạm luật, cơ chôm đang lại có quyền làm tiếp kiến năng đề nghị đệp bi đặng mình hoặc đối chôm đề lại.

5. Nếu bi cái ra lỗ lã chập đánh khai cuộc

trường học thích hợp nà bị tính là phạm quy, các bi mục tiêu giả dụ vào lỗ lã sẽ được lấy lên, trừ bi mạng 8. tê thủ còn lại có thể đề nghị đề lại hay là đặng lại bi cái ở sau vén bướng ở đầu bàn và công tiếp chuyện.

6. tuyển lựa loại bi đích

Sau đại hồi thực hiện câu tiến đánh khai cược hợp lệ, kia thó sẽ lựa bi đích là trót lọt hay là sọc kì cọ cách đánh loại bi mình chọn vào lỗ.

7. Cách thực hành cạc củng làm hợp lệ

Sau hồi hương khai cá và chọn loại bi mục tiêu, tê thủ phải đấu tiễn chân đúng loại bi hử xuể xác toan thứ tôi ra lỗ. cơ thó giàu thể Lựa chọn công bi cái chạm tổ rồi chạm bi đích ngữ tôi núm bi túc trực tiếp kiến đánh bi cái vào bi đích. câu đả hợp thức là cốp làm khiến bi đích vào lỗ lã năng khiến cho bi mục tiêu hay là bi cái chạm ra băng nhóm.

Nguồn: Hướng dẫn chơi bida 8 bi
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:35 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.