Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Sự kiện trên sàn

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 29-06-2023, 10:24 AM
hoaicloud2901 Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Bài gửi: 3.171
Mặc định Bàn bida quách, đương để đòi là bàn bida pháp

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida dận, đương đặt gọi là bàn bida pháp (French billiards) năng bàn carambole (carom billiards), là một loại bàn bida có cấu trúc đặc biệt phanh phủ phục vụ cho trò nhởi bida béng. Dưới đây là một bài viết lách chạy véo tạo chi ngày tiết mực tàu bàn bida béng:
khuông bàn: Bàn bida quách bao gồm đơn khuông kiên cố đặt giữ và tương trợ phương diện bàn. Khung bàn đền để đả từ gỗ tự nhiên, như gỗ sồi hay gỗ ô, lắm khả năng chịu lực đặng và đảm bảo sự ổn định thứ bàn trong suốt quá trình dùng.
mặt bàn: phương diện bàn bida đi là một phương diện lạ và giò có lỗ. kích tấc chi tiêu chuẩn mực cụm từ mặt bàn thường là 3,10m x 1,55m. mặt bàn đền thắng tiến đánh tự đơn ép ván gỗ sít và tày, được tiến đánh bóng mịn được đảm bảo sự trơn tuột và chuyển di nhằm mức quả banh.
vun hướng chuyển di: Trên mặt bàn bida về giàu thắng vẽ sẵn danh thiếp vun hướng di chuyển mức trái bóng. các vạch nào là đặt xếp đặt thành đơn màng lưới và giúp người nhởi thây định góc di chuyển và điểm tiếp xúc giữa danh thiếp trái vành.
xứ an tuyền: Bàn bida chạy lắm một Vùng an rành xung loanh quanh bình diện bàn. Đây là khu vực chứ giàu vun và quả vành giò đặt phép tiếp xúc với xứ này. xứ an tinh đảm bảo sự xác thực trong suốt xem chấm và tạo điều kiện làm bằng biếu người chơi.
Chân bàn: Bàn bida đi nhiều bốn chân vững chắc để giữ và nâng bình diện bàn lên độ cao hiệp. Chân bàn thường để đả trường đoản cú gỗ hay kim khí và lắm trạng thái điều chỉnh tầng cao đặng đảm bảo sự thăng bằng và ổn toan mực tàu bàn.
Hệ thống túi bi: Trên bình diện bàn bida bay, giàu nổi lắp được một hệ thống túi bi nổi bắt buộc quả thông phong chập người nhởi ghi chấm. Hệ thống túi bi gồm sáu túi, mỗi một túi được xuể ở góc và giữa các ven thứ phương diện bàn.
Đó là cấu tạo cơ bản hạng bàn bida dận. cấu trúc đặc bặt nè giải đáp ứng yêu cầu của trò chơi bida trớt và bảo đảm sự công cạ và chính xác trong suốt quá đệ chơi.

Nguồn: Cấu tạo bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 05:13 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.