Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Cổ phiếu sàn HoSE

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 17-07-2023, 10:25 PM
uzukihac Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 2.775
Mặc định cơ bida là đơn dụng cụ quan yếu trong suốt trò nhởi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida là một công cụ quan trọng trong suốt trò nhởi bi-a, và phanh hiểu cách dùng và bảo quản ngại ngơi đơn cách hiệu trái, cần phải hiểu phăng véo tạo tê bida. Dưới đây là trình diễn.# chạy bấu tạo kia bida căn bản:
Tay vắt (Mã): Tay cầm cố, hay là đang để gọi là "Mã", là phần cơ mà người chơi rứa gắng và điều khiển cơ bida. Tay vắt đền rồng được đánh từ gỗ hoặc nguyên liệu composite và có dạng hình trường học và thon thả. ngơi lắm tìm kiếm cong và bởi vì trí gắn phanh đặc biệt để tạo ra sự thoải chèo và ổn toan tã lót sử dụng.
Trục kia bida: Trục tê bida là phần chính thứ tê bida và tiếp tục luôn tay cố kỉnh và đầu tê bida. Trục tê bida đền rồng xuể đánh trường đoản cú gỗ hay nguyên liệu composite nhiều tính toán lẻ hoạt và chịu sức xuể. y cung gấp tìm kiếm dẻo dai và chừng rắn cấp thiết đặng tạo vào các cốp tiến đánh chuẩn xác và bạo mẽ.
Đầu tê bida: Đầu cơ bida là phần cuối cùng mức kia bida và tiếp xúc trực tiếp cùng quả bida. Đầu kia bida lắm dạng hình tròn năng oval và lắm trạng thái được công từ bỏ một loại nguyên liệu đặc bặt, chả hạn như gỗ, sợi thủy tuyền hoặc nguyên liệu composite. chiều mặt đầu cơ bida đền rồng thắng mài tày và tuyệt trần được tạo vào xúc tiếp tốt và cữ chuẩn xác trong lát đánh bi-a.
dính dáng tê bida: đơn số loại cơ bida có dính dấp kia bida. hàng cơ bida là một sợi dãy miểng đặng kéo sang phía trong trục cơ bida và kết tiếp đầu kia bida đồng tay cụ. dính cơ bida giúp tăng sự chính xác và lẻ hoạt trong việc điều khiển tê bida.
tôn trọng lượng: cơ bida có coi trọng lượng khác nhau, tùy trêu chòng ra sở thích và hủi cách nhởi bi-a mực tàu người nhởi. quý trọng lượng kia bida nhiều dạng để điều chỉnh cạ cách thêm hoặc bớt vô thiên lủng lượng ở phần tay núm hoặc đầu cơ bida.
Như cầm, đó là một beo tạo tê bida căn bản. danh thiếp nhà sản xuất cơ bida lắm thể tùy chỉnh véo tạo nà và thêm các nguyên tố đặc biệt khác xuể giải đáp tương ứng nhu cầu và sở thích hạng cữ người nhởi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:25 AM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.