Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > THẢO LUẬN > Cổ phiếu sàn HoSE

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 19-07-2023, 07:27 PM
uzukihac Online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 2.775
Mặc định Bàn bida lỗ và bàn bida đi

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida lỗ và bàn bida trớt là hai loại bàn dùng trong suốt môn thể thao bida. Mặc dù trưởng hai đều lắm trang mục đích chơi bida, nhưng mà chúng giàu đơn mạng khác biệt quan trọng béng cấu trúc, luật lệ và phong cách chơi. Dưới đây là đơn số điểm tương cùng và khác biệt giữa bàn bida lỗ lã và bàn bida trớt:

gì rau:

trang mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida phai đều đặt dùng nổi nhởi huơ trạng thái thao bida, trong suốt đấy người chơi sử dụng đơn que nổi nấp các quả bi và nuốm đạt phanh cạc mục tiêu cố kỉnh trạng thái.
trái bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi giàu lối kính và trọng lượng chuẩn. Màu sắc đẹp và căn số lượng quả bi cũng na ná, bao gồm cạc trái bi màu và một quả bi trắng.
điểm mạng: trưởng bàn bida lỗ lã và bàn bida về đều lắm lệ luật điểm mạng riêng. Người chơi sẽ gắng đạt nhằm số phận điểm cao nhất văn bằng cách nấp danh thiếp trái bi ra các lỗ hay là thực hành cạc li đả kín bặt.
dị biệt:

bấu trúc bàn: một chấm dị biệt lớn giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ có cạc lỗ lã trọn.# ở cạc góc và giữa cạc cạnh bàn, trong suốt chập bàn bida béng không giàu lỗ lã. chũm ra đó, bàn bida phăng có danh thiếp bay, để tạo thành từ cạc gờ đỡ lên ở danh thiếp vì trí chiến lược trên phương diện bàn.
quy tắc chơi: lệ luật chơi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida quách cũng khác rau. Trên bàn bida lỗ, người chơi giả dụ đẩn danh thiếp trái bi vào lỗ lã phanh ghi chấm. trong tã lót đó, trên bàn bida quách, người chơi thay trốn cạc quả bi biết bao tặng chúng chạm vào danh thiếp béng và thực hành danh thiếp câu đả phức tạp được ghi chấm.
Chiến tường thuật nhởi: Do cấu trúc và quy tắc khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida chạy yêu cầu các kỹ năng và chiến tường thuật chơi khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần nhiều khả hoặc định do và làm xác thực được lẩn trốn danh thiếp quả bi vào lỗ. trong suốt buổi đấy, trên bàn bida chạy, người chơi giả dụ tính toán và thực hành danh thiếp củng đả phức tạp để chạm ra cạc chạy và ghi điểm.
tóm cổ lại, bàn bida lỗ và bàn bida béng lắm một số phận điểm tương đồng trong suốt trang mục đích nhởi và quả bi sử dụng, nhưng mà chúng khác rau trớt beo trúc, lề luật nhởi và chiến kể. Quyết toan chọn bàn nào là thứ yếu thục vào thị hiếu và mục đích nhởi mực người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:47 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.