Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 25-09-2023, 01:38 PM
nmh22102000 Online
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 82
Mặc định Viêm Đường Tiết Niệu: chúng ta nên giảm thiểu Ẳn Gì?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Viêm đường tiết niệu là 1 luận điểm sức khỏe phổ cập mà người nào cũng thậm chí chạm chán phải. Ẳn uống đúng cách mà thậm chí giúp làm cho hạn chế triệu chứng và bức tốc chu trình phục hồi. Trong nội dung bài viết này, phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu sẽ tìm hiểu về những đồ ăn bạn nên giảm thiểu lúc bị viêm đường tiết niệu.
thức ăn cần giảm thiểu khi bị viêm nhiễm đường tiết niệu
Viêm đường tiết niệu là 1 trong tình trạng tương đối phổ biến và thậm chí gây phổ biến tức giận. Để tránh triệu chứng và hỗ trợ trong quá trình điều trị, bạn nên hạn chế một vài thức ăn & đồ uống mà thậm chí làm gia tăng chứng trạng viêm và kích ứng niệu đạo. dưới đây là một vài đồ ăn cần tránh lúc bị viêm đường tiết niệu:
  • cafe và đồ uống chứa caffeine: Caffeine thậm chí làm gia tăng sự kích thích của niệu đạo & gây giận dữ. hạn chế cafe, nước ngọt sở hữu caffeine và đồ uống gần giống.
  • Đồ uống mang gas: Đồ uống mang gas như nước soda thậm chí làm cho căng bàng quang và gây tức giận cho niệu đạo. hạn chế tiêu thụ chúng.
  • thức ăn chứa chất cay: thức ăn chứa cay như hành, tỏi, & các loại gia vị cay mà thậm chí làm tăng trưởng sự kích thích của niệu đạo và gây đau. hạn chế tiêu thụ chúng.
  • thức ăn giàu axit: đồ ăn giàu axit giống như các dòng sản phẩm chứa cà chua, cam, chanh, và nho thậm chí kích ứng niệu đạo. phải suy giảm tiêu thụ trong mức độ viêm đường tiết niệu.
  • đồ ăn giàu oxalate: Oxalate có thể gây nên tạo đá thận & làm tăng trưởng nguy cơ viêm niệu đạo. hạn chế thức ăn giàu oxalate như rau cải, hạt cà chua, và cacao.
  • thức ăn giàu protein: thức ăn chứa nhiều protein thậm chí tạo ĐK cho sự đi lên của vi sinh vật gây viêm đường tiết niệu. suy giảm thịt đỏ và đồ ăn đựng được nhiều protein trong khẩu phần của người sử dụng.
Xem thêm: phòng khám NAM KHOA quận 4 Cả nhà nên đi đến ?
đồ ăn đựng nhiều đường: thức ăn và đồ uống chứa nhiều đường mà thậm chí tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. hạn chế đường trong khẩu phần của bạn.
nhớ là mọi người có thể phản ứng khác nhau mang các đồ ăn và đồ uống, vì như thế quan trọng nhất là lắng nghe thể chất của người sử dụng & thí điểm để xem dòng gì làm cho hạn chế tình trạng viêm đường tiết niệu của khách hàng. Hãy luôn đàm đạo sở hữu Bác Sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng nếu như khách hàng mang bất cứ lo lắng nào về thực đơn của bản thân trong trường hợp này.
thức ăn tốt cho viêm đường tiết niệu
có một số đồ ăn & thức ăn có thể bổ trợ trong các công việc hạn chế triệu chứng & phòng ngừa viêm đường tiết niệu. sau đây là một số trong những thức ăn xuất sắc cho viêm đường tiết niệu:
  • Nước: uống nhiều nước là quan trọng nhất lúc bị viêm đường tiết niệu. Nước giúp khiến loãng nước tiểu và rửa cho sạch những con vi sinh vật ra khỏi niệu đạo. Hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, và mà thậm chí phải nhiều hơn tùy thuộc vào môi trường xung quanh và hoạt động của các bạn.
  • trái cây tươi: trái cây tươi giúp cung ứng vitamin C & chất xơ, thậm chí bổ trợ hệ thống miễn dịch của doanh nghiệp và hạn chế nguy hại viêm đường tiết niệu. Cam, lựu & dứa là một số trong những ví dụ giỏi.
  • Rau xanh: rau xanh sạch như bông cải, bok choy, & rau cải xoăn sở hữu đựng được nhiều chất xơ & chất chống oxy hóa, giúp khiến hạn chế viêm & tăng tốc sức kháng của thể chất.
  • Yogurt và sữa chua: dòng sản phẩm sữa lên men như yogurt & sữa chua chứa probiotics, giúp bảo trì hệ thống hệ tiêu hóa khỏe đẹp và điều độ vi sinh vật trong niệu đạo.
  • Cá hồi & những chiếc cá có omega-3: Omega-3 có chức năng chống bệnh viêm, và các chiếc cá như cá hồi, sardine, & ngao có chứa được nhiều omega-3. Hãy thêm nó vào chế độ ăn uống của chúng ta để bổ trợ sức kháng.
  • Lúa mạch & hạt giống: Lúa mạch, hạt lanh & hạt đậu là nguồn hỗ trợ chất xơ & acid béo omega-3, giúp làm hạn chế viêm và gia hạn sức kháng.
  • Bưởi và nước ép chanh: Bưởi & chanh chứa các hợp chất có khả năng khống chế những con vi khuẩn & mà thậm chí giúp ngăn ngừa viêm xoang lây nhiễm đường tiết niệu.
  • Tảo biển (chlorella và spirulina): Tảo biển đựng nhiều chất xơ & những hoạt chất mật thiết, giúp tăng cường sức kháng & bổ trợ trong việc kiểm soát viêm.
Hãy hãy nhớ là chế độ ăn uống giỏi cho viêm đường tiết niệu có thể biến hóa từng người. nếu bạn với bất cứ căng thẳng hay tình trạng rất lớn nào, hãy bàn bạc với Bác Sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để bảo vệ các bạn đang tuân hành thực đơn thích ứng nhất cho tình trạng của công ty.
để ý khi nuốt khi bị viêm đường tiết niệu
khi chúng ta bị viêm đường tiết niệu, có một số chú ý mật thiết về ăn uống chúng ta nên tuân theo để tránh tình trạng & bổ trợ quá trình chữa bệnh. tiếp sau đây là một số trong những lưu ý cơ bản:
  • uống đủ nước: Hãy uống ít nhất 8 ly nước từng ngày. Nước giúp làm loãng nước tiểu và làm sạch vi sinh vật ra khỏi niệu đạo. Uống nước tiếp tục & chớ nên giữ lại nước tiểu để quá lâu.
  • hạn chế hàm lượng kích thích: tránh đồ ăn và đồ uống chứa caffeine, đường, và chất cay. Caffeine & đường mà thậm chí làm tăng sự kích ứng của niệu đạo, Trong khi chất cay có thể gây đau & kích thích.
  • Uống nước trước & sau quan hệ tình dục: điều đó có thể giúp loại trừ vi khuẩn khỏi niệu đạo và giảm nguy cơ tiềm ẩn nhiễm trùng sau quan hệ tình dục.
  • suy giảm thực phẩm giàu oxalate: một trong những thức ăn giàu oxalate như rau cải, hạt cà chua, cacao, & hạt lanh thậm chí tạo điều kiện cho viêm đường tiết niệu. suy giảm tiêu thụ chúng.
  • chăm lo vùng kín: Hãy giữ vùng kín đáo sạch sẽ bằng cách rửa bằng nước ấm & không dùng các sản phẩm chứa hương liệu hoặc chất tạo màu. Thay quần lót liên tiếp & tìm quần lót bằng cotton thay vì như thế cấu tạo từ chất tổng hợp.
  • Uống nước chanh hoặc nước bưởi: Nước chanh & nước bưởi mà thậm chí giúp kiểm soát những con vi khuẩn & tạo môi trường thiên nhiên acid hơn trong niệu đạo, từ đó giúp tránh chứng trạng viêm.
  • tuân hành đơn thuốc và hướng dẫn của bác ý sĩ: nếu như khách hàng đã đc đưa ra kê đơn hoặc chỉ dẫn về thực đơn từ BS hoặc Chuyên Viên y khoa, hãy tuân thủ nó 1 cách tráng lệ và trang nghiêm.
Nguồn: phòng khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:33 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.