Chứng khoán là công cụ nhanh nhất để đi đến sự giàu có
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch
Trở lại   Chợ thông tin chứng khoán Việt Nam > SẢN PHẨM - DỊCH VỤ > Dịch vụ khác

Nhà tài trợ :

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 27-11-2013, 04:17 PM
mXXangpm338 Online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2013
Bài gửi: 29
Mặc định Him Lam Riverside tặng nội thất hoàn chỉnh cho khách hàng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cư dân mua căn hộ vào dịp cuối năm sẽ được tặng toàn bộ nội thất hoàn chỉnh đúng theo thiết kế mẫu với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp chất lượng từ tủ bếp, tủ lạnh, máy giặt, máy tắm nước nóng, giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, salon phòng khách…
2 mẫu thiết kế nội thất mới của Him Lam Riverside do Công ty TT Decor thực hiện theo yêu cầu riêng của CĐT tư với phong cách mới hiện đại và những vật liệu thi công được chọn lọc kỹ lưỡng, làm nổi bật không gian vô cùng sang trọng của căn hộ. Đây chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho các cư dân để có thêm các dự định trang trí phù hợp khi mua căn hộ Him Lam Riverside.
>>>xem thêm căn hộ sunview town thủ đức - căn hộ quận bình tân giá rẻ
Căn hộ diện tích 143m2 đã hoàn thiện với 4 phòng ngủ.
Ngoài ra, cư dân còn được khuyến mãi thanh toán trong vòng 24 tháng không tính lãi suất và được tặng thêm thẻ cư dân Him Lam Riverside để hưởng các ưu đãi giảm 30% giá vé các dịch vụ ở thành phố giáo dục Vietopia, miễn phí 3 tháng tập phòng gym... Ngoài ra nhằm cung cấp giải pháp tài chính hỗ trợ tối đa cho các đối tượng khác nhau, Him Lam Land còn đề ra 4 phương án thanh toán để cư dân lựa chọn thích hợp điều kiện của mình.
Theo đó cư dân sẽ chỉ cần trả trước 50% là có thể nhận ngay căn hộ để ở hoặc là cho thuê, phần còn lại sẽ thanh toán chậm trong vòng 60 tháng với phần lãi suất cố định 6% một năm. Hoặc cư dân trả trước 50% để nhận nhà và thanh toán chậm phần còn lại trong 36 tháng không tính lãi suất. Chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại căn hộ trong vòng 2 năm với giá cho thuê từ 18-24 triệu đồng mỗi tháng tùy vào diện tích của căn hộ. Còn những khách hàng có tiềm lực tài chính thì có thể chọn theo phương án 4, trả ngay một lần 95% giá trị căn hộ để được hưởng chiết khấu 8%.
>>>xem thêm căn hộ sunview town thủ đức - can ho ehome 3 tay sai gon gia re
Căn hộ 117m2 đã hoàn thiện có 3 phòng ngủ.
Với vị trí ngay bên sông Ông Lớn, trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng (quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh), cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 3 km, khu căn hộ Him Lam Riverside là dự án sở hữu nhiều ưu thế độc đáo về môi trường sống xanh tươi, giao thông kết nối thông suốt, đầy đủ tiện ích…
Bên cạnh đó các tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại, Him Lam Riverside còn được thừa hưởng tất cả các tiện ích trong khu đô thị Him Lam Tân Hưng và khu vực lân cận như siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường quốc tế và cả thành phố giáo dục Vietopia với quy mô lớn nhất châu Á dự kiến khai trương vào ngày 25/12. Mức phí quản lý được đề ra tại Him Lam Riverside chỉ 6.000 đồng một mét vuông mỗi tháng và phí đậu xe hơi 1 triệu đồng một xe mỗi tháng.

Ông Ngô Quang Phúc, Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị Him Lam Land, cho biết dự án Him Lam Riverside đang được tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng. Vào cuối tháng 11 này, toàn bộ cảnh quan và tiện ích xung quanh dự án cũng sẽ hoàn chỉnh để sẵn sàng phục vụ khách hàng vào ở.
"Vào ngày 30/11 sắp tới, công ty sẽ mở đợt bán hàng tập trung những căn hộ cuối cùng của dự án với giá từ 30 triệu đồng một mét vuông kèm theo những phần quà tặng đặc biệt có giá trị cao. Chủ đầu tư cũng cam kết nội thất căn hộ bàn giao cho cư dân đều là các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Teka, Toto, Ariston, Panasonic, Electrolux…", ông Phúc cho biết.

>>>chung cu thu duc gia re
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 30-11-2013, 08:11 AM
arion1234ww Online
Member
 
Tham gia ngày: Nov 2013
Bài gửi: 34
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Kính gửi: Quý Khách hàng

Xưởng mộc Sao Biển nhận đóng tủ, bàn, ghế, giường, bàn hoc sinh, bàn văn phòng, bàn họp, bàn phòng game, bàn ăn, tủ kệ bếp, quày bar, quày lễ tân,v.v.
Nhận làm theo mẩu, nhận thi công tại nhà, giao hàng tận nơi miển phí .











Sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ cũ, gỗ xưa chúng tôi chuyên nhận gia công các mặt hàng đồ gỗ nội, ngoại thất nhà phố, biệt thự, hàng triển lãm, trưng bày : tủ quần áo, tủ bếp, cầu thang, cửa gỗ, bàn ghế văn phòng, thiết bị giáo dục,...

Vật liệu: gõ đỏ, căm xe, xoan đào...

Với đội ngũ thợ mộc thợ sơn lâu năm kinh nghiệm sẽ mang lại cho mọi người sự hài lòng.

Giá cả rất cạnh tranh.

Mong được hợp tác.


Trân trọng cảm ơn !

Thông tin liên hệ:

Hotline : Mr Tai 0907 337 661



http://marinestar.com.vn/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời



Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:22 PM

Diễn đàn xây dựng bởi SangNhuong.com
Sử dụng mã nguồn vBulletin® Phiên bản 3.6.8
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên DTNTHB.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.